ศาลธนบุรีประหารหนุ่มโหดจ้างฆ่าพ่อแม่พี่3ศพ

ศาลธนบุรีประหารหนุ่มโหดจ้างฆ่าพ่อแม่พี่3ศพ

ศาลธนบุรีประหารหนุ่มโหดจ้างฆ่าพ่อแม่พี่3ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอาญาธนฯ สั่งประหารชีวิต 'กิตตินันท์ หรือ เต้ย หอมชง' จ้างวานฆ่ายกครัว 3 ศพ พ่อแม่พี่ชาย ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งรับสารภาพ จำคุกตลอดชีวิต

ศาลอาญาธนบุรี อ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญาธนบุรี 2 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายกิตตินันท์ หรือ เต้ย หอมชง อายุ 23 ปี กับพวก เป็นจำเลยที่ 1-5 ในความผิดฐานใช้ให้ฆ่าบุพการี ร่วมกันฆ่าผู้อื่นจนถึงความตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันลักทรัพย์ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของบุคคลอื่นที่ได้รับใบอนุญาตให้มีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในตัวเมืองและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนข้อกำหนดตามประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคง ภายในราชอาณาจักร

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 มีนาคม เวลากลางวัน ถึงวันที่ 3 เมษายน 2557 จำเลยที่ 1 ซึ่งเป็นบุตรของ พ.อ.วิชัย หอมชง อายุ 63 ปี นายทหารนอกราชการ และ นางวนิดา หอมชง อายุ 57 ปี ครูโรงเรียนราชวินิตประถมบางแค บิดามารดา ได้ร่วมกับจำเลยที่ 2 จ้างวานให้จำเลยที่ 3-5 ฆ่า พ.อ.วิชัย และนางวนิดา รวมทั้ง ร.ต.ท.ธรรมณัฐ หอมชง อายุ 24 ปี พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ซึ่งเป็นพี่ชายของจำเลยที่ 1 เหตุเกิดที่แขวงห้วยขวาง เขตดินแดง และแขวงบางแคเหนือ เขตบางแค

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานประกอบคำรับสารภาพของจำเลยที่ 2-5 แล้ว เห็นว่า จำเลยทั้งห้ากระทำผิดจริงตามฟ้อง พิพากษาว่าจำเลยที่ 1 มีความผิดฐานใช้ให้ฆ่าบุพการี และร่วมกันใช้ให้ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลงโทษประหารชีวิตสถานเดียว ส่วนจำเลยที่ 2-5 ศาลสั่งประหารชีวิต แต่จำเลย ทั้ง 4 ให้การรับสารภาพลดโทษ ให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยทั้ง 4 คนไว้ตลอดชีวิต และให้จำเลยที่ 2, 4 และ 5 ร่วมกันชดใช้คืนเงินสด 53,000 บาท ให้กับทายาทของ ร.ต.ท.ธรรมณัฐ ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook