โบวี่ อวดภาพ! กับจ๋าไร้ปัญหาแล้วนะ

โบวี่ อวดภาพ! กับจ๋าไร้ปัญหาแล้วนะ

โบวี่ อวดภาพ! กับจ๋าไร้ปัญหาแล้วนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนยังคงสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" กับไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าสาวโบวี่จะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ แต่ล่าสุดดันมีตาดีเห็นทั้งคู่แอบย่องควงกันไปดินเนอร์หรูสองต่อสอง ทำให้เมื่อวันงานแต่งของ "กระแต-หลุยส์" อดีตคนรู้ใจเก่าของไฮโซกึ้ง อย่าง "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ไม่ขอมาร่วมงานด้วยเพราะกลัวต้องมาปะทะกับโบวี่จังๆ

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ โบวี่ ในงานข่าวเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญ "เก๊กหล่อ เก๊กสวย เก๊กรวยทุกวัน" เจ้าตัวจึงรีบออกมาปฏิเสธทันทีว่า ไม่ได้ไปกินข้าวสองต่อสองกับไฮโซกึ้งแน่นอน ส่วนที่ฝ่ายจ๋าไม่มาร่วมงานแต่งด้วยกันนั้นเพราะติดธุระไปต่างประเทศ ส่วนตัวเพิ่งเจอกันมาหมาดๆ ไม่เชื่อไปดูในอินสตาแกรมที่ตนลงไว้ก็ได้

วันนี้มาร่วมงานกับบี้ KPN เป็นอย่างไรบ้าง?
"ดีค่ะ คิดถึง ไม่ได้คุยกันนานมาก คือปกติเวลาคุยกันจะเล่นมุขกันไป-มาอยู่แล้วค่ะ"

ทำไมถึงไม่สัมภาษณ์คู่?
"คือโบคิดว่าผจก.เขาคงไม่อยากให้ภาพออกมาเป็นคู่ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากันเลยค่ะ"

หรือว่ากลัวหนุ่มๆ หาย?
"ไม่หรอกค่ะ"

ถ้ามีงานออกคู่กันอีกจะรับไหม?
"ร่วมงานกันได้ปกติค่ะ แต่เหมือนไม่ได้เจอกันนาน เลยมีเรื่องคุยเยอะหน่อย จริงๆ ก็เคยออกงานคู่กันคราวก่อนนะ ก็สัมภาษณ์คู่กันไปแล้ว อีกอย่างเราไม่ได้คุยในลักษณะนั้นแล้ว เลยไม่อยากให้คนติดภาพเราด้วยค่ะ นี่มันก็ผ่านมา 1 ปีแล้วนะคะ"

คุยกันบ่อยไหม?
"ไม่ค่อยค่ะ"

ก่อนหน้านี้มีคนเห็นเราควงกึ้งไปกินข้าวก่อนไปงานแต่งกระแต?
"ไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) อยากรู้จังว่าข่าวนี้มาจากไหน เฉยๆ ไม่มีนะ ถ้าเร็วๆ นี้ก็ไม่มีค่ะ ถามว่ารู้จักไหมคือรู้จักกัน เคยเจอกันบ้างค่ะ คือโบมีเพื่อนอาจจะไปไหนมาไหนกับเพื่อนโบบ้าง ก็คงอาจจะมีการสับสนหรือเปล่า"

ได้คุยกับกึ้งเรื่องข่าวบ้างไหม?
"มีนิดหน่อยค่ะ แต่เขาคงชินแล้วกับการเป็นข่าว"

เห็นว่ามีหนุ่มนอกวงการจีบด้วย?
"ตอนนี้โสดนะคะ คือมันเป็นอย่างนี้ค่ะ ถ้าถามว่ามีคนคุยไหม มีค่ะ แต่คุยในฐานะเพื่อนเท่านั้น"

งานแต่งกระแต ที่จ๋าไม่มาหลายคนมองว่าเพราะมีเรา?
"ว่าแล้ว (หัวเราะ) คือพี่จ๋าไปต่างประเทศค่ะ เลยไม่ได้ไป รู้สึกว่าเพิ่งกลับมาเองค่ะ เมื่อวานก็เพิ่งเจอกันเองค่ะ ยังถ่ายรูปด้วยกันอยู่เลย ไม่เชื่อลองไปดูในไอจีโบก็ได้นะค่ะ ไม่ได้มีอะไรกันเลยค่ะ"

มีคนสังเกตเห็นรูปหนึ่งที่หน้าเราบวม?
"ใช่ๆ หน้าดูอ้วนจริงๆ นะ คือโบว่าตัวจริงไม่อ้วนนะ อาจจะเป็นช่วงหลังโบเปลี่ยนการแต่งหน้าอยากให้ได้หน้าตาใสๆ อาจจะแสงเงาหรือเปล่า ก็เลยคิดว่าเป็นเรื่องของการแต่งหน้าแหละ ถ้าพึ่งมีดหมอจริงๆ ก็คงไม่ทำให้บวมขึ้นนะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โบวี่ อวดภาพ! กับจ๋าไร้ปัญหาแล้วนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook