เป้ย ปานวาด ออกโรงแจง!ร้ายแค่ในจอนะคะ

เป้ย ปานวาด ออกโรงแจง!ร้ายแค่ในจอนะคะ

เป้ย ปานวาด ออกโรงแจง!ร้ายแค่ในจอนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับกรณีของสาว "เป้ย ปานวาด" ที่มีบุคคลท่านหนึ่งโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นทำนองว่า เสียความรู้สึกที่เคยชื่นชอบ หลังที่สาวเป้ยเองได้แสดงกิริยามองลูกหลานของเธอตั้งแต่หัวจดเท้า

ล่าสุด ในงานฉลอง SLC ครบรอบ 10 ปี "10 Years of Everlasting Beauty" เป้ย ปานวาด เลยขอถือโอกาสออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยได้เผยให้ฟังว่า คงจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนไม่เคยมองเด็กด้วยสายตาแบบนั้น ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ทั้งทิ้งท้ายด้วยความน้อยใจว่า ถึงในละครจะเป็นนางร้าย แต่ชีวิตจริงก็ไม่ใช่เหมือนในละครเสมอไป

จากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น?
"น่าจะเกิดจากการเข้าใจผิดกันนะคะ ถ้าเราดูถูกใคร เราเป็นคนชัดเจนอยู่แล้ว คือวันนั้นพี่ดูแลลูก และมีน้องมาขอถ่ายรูป แต่น้องโปรดเจอของเล่น เขาก็ไม่สนใจ พอถ่ายเสร็จ เราบังเอิญเห็นหน้าน้องคนนั้นว่ามีอะไร หรือไปโดนอะไรมาหรือเปล่า ไม่ได้มองหัวจดเท้าเลยค่ะ"

พอเจอเหตุการณ์นี้ เรางงไหม?
"เราก็งง เป้ยก็มีความรู้สึกว่าเป็นห่วงน้องเขา แต่ทำไมเขาต้องมาคอมเม้นท์แบบนี้ เราก็เสียใจนะ แล้วมีคนไปเขียนว่าแม่คุณป๊อปไปไหว้ขอโทษ เป้ยงงมาก บอกว่าเหตุการณ์มันยาวมาก เป้ยแสดงกิริยามารยาทไม่ดี คุณแม่คุณป๊อปมาขอโทษ เป้ยก็ไปถามคุณป๊อปว่าจริงไหม ป๊อปก็บอกว่าไม่มี เพราะเขาอยู่ในเหตุการณ์ คือเหตุการณ์ตอนนั้นเรางงมากกว่า สายตาเรามันนางร้ายขนาดนั้นเลยเหรอ เราเล่นร้ายแต่เราไม่ได้ร้ายนะ เราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น เป้ยเชื่อมั่นในตัวเป้ย ว่าเป้ยไม่ได้ทำอะไรผิด"

ส่งผลกระทบต่อจิตใจมากหรือเปล่า?
"มันไม่ได้กระทบจิตใจมากหรอก แต่ไม่ชอบให้ใครมาเข้าใจผิด ตั้งแต่เป้ยมีลูก เป้ยจะอินกับเรื่องเด็กมาก เราคิดดี แต่อยู่ๆ มาหาว่าเรามองไม่ดี มองเขาหัวจดเท้า เราไม่ได้คิดแบบนั้นเลย เป้ยเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ถ้าคนที่รู้จักเป้ย เขาจะเข้าใจค่ะ มันเข้าใจผิดได้ เราไม่เคยดูถูกใคร และไม่มองใครหัวจดเท้าโดยเฉพาะเด็ก เพราะเป้ยเป็นแม่คนแล้วอ่ะ เป้ยรู้ว่าเป้ยจริงใจก็พอเคลียร์ตัวเองก็จบ"

อยากให้เขาออกมาขอโทษหรือเปล่า?
"ไม่ต้องขอโทษเป้ยหรอกค่ะ มันเข้าใจผิดกันได้ แฟนเป้ยก็งง ปกติเป้ยเหมือนคนบ้า ยิ้มหัวเราะไปทั่ว ทำไมมีข่าวแบบนี้เขาก็งงค่ะ ตั้งแต่อยู่วงการมา 10 กว่าปี ก็ไม่เคยเจอแบบนี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เป้ย ปานวาด ออกโรงแจง!ร้ายแค่ในจอนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook