ดาบยักษ์มือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์ดับมอบตัวตร.แล้ว

ดาบยักษ์มือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์ดับมอบตัวตร.แล้ว

ดาบยักษ์มือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์ดับมอบตัวตร.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบตัวแล้ว! ดาบยักษ์ มือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์เสียชีวิต พร้อมยื่นขอประกันตัวชั่วคราวด้วยเงินสด 4 แสนบาท ขณะที่กลุ่มบิ๊กไบค์ เตรียมรวมตัวไว้อาลัย ที่จุดเกิดเหตุ

ความคืบหน้ากรณีของ ด.ต.สุพรรณ หรือ ดาบยักษ์ ที่ใช้อาวุธปืนยิง นายนเรศ โรจน์บุนส่งศรี ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าด่านเสียชีวิต ขณะนี้ดาบยักษ์ได้เดินทางเข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (20 มีนาคม) พร้อมยื่นขอประกันตัวชั่วคราวด้วยเงินสด 4 แสนบาท ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเร่งทำสำนวนให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน แล้วจะส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อศาลจังหวัดชลบุรีต่อไป

ขณะที่กลุ่มบิ๊กไบค์ซึ่งมาร่วมงานศพ กล่าวว่า จะมีการรวมตัวรวมตัวเพื่อแสดงความไว้อาลัย ในช่วงเวลา 14.00 น.วันนี้ ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็จะเดินทางไปขอบคุณ พล.ต.ต.นิติพงษ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และสื่อมวลชน ที่ติดตามคดีนี้จนได้รับความเป็นธรรม และจะเดินทางมาที่วัดเนินบุญญาราม เป็นที่สุดท้าย เพื่อร่วมงานศพคืนที่ 3 และจะแยกย้ายกันกลับอย่างสงบ

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ไปควบคุมกำกับดูแล และเร่งรัดการสืบสวนสอบสวน โดยจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย โดยรายงานผลให้ทราบทุก 15 วัน เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนสนใจ และกระทบต่อภาพลักษณ์ของตำรวจ และความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติหน้าที่ในภาพรวม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook