หนุ่มย่องปล้นขืนใจสาว 3 รายรวด อ้างหาเงินเลี้ยงลูกน้อย

หนุ่มย่องปล้นขืนใจสาว 3 รายรวด อ้างหาเงินเลี้ยงลูกน้อย

หนุ่มย่องปล้นขืนใจสาว 3 รายรวด อ้างหาเงินเลี้ยงลูกน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้แถลงข่าวผลการจับกุม นายสุทัศน์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์และกระทำชำเราเหยื่อหญิงสาวหลายรายในพื้นที่ พร้อมกับของกลางเป็นกระเป๋าถือผู้หญิง 4 ใบ และทรัพย์สินหลายรายการ

พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ในระยะที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ ก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชนหลายคดี หากเหยื่อผู้เสียหายเป็นหญิงสาว คนร้ายก็จะใช้กำลังบังคับกระทำชำเราเหยื่อ สร้างความหวาดกลัวแก่ผู้คนในท้องที่

หลังจากเกิดกรณีดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เฝ้าติดตามสถานการณ์และความเคลื่อนไหวของคนร้าย พร้อมกับได้รับเบาะแสจากประชาชน จนกระทั่งสืบสวนว่าคนร้ายคือ นายสุทัศน์ จึงได้วางแผนจับกุมตัวเอาไว้ได้ บริเวณหมู่บ้านรุ่งนภาวิว

จากการสอบสวน นายสุทัศน์ ให้การสารภาพว่า ก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์จริง โดยอาศัยช่วงจังหวะที่เจ้าของบ้านนอนหลักพักผ่อนอยู่ หากเหยื่อเป็นผู้หญิงก็จะลงมือกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะชิงทรัพย์ของเหยื่อหลบหนีไป ที่ผ่านมาเคยก่อเหตุกระทำชำเราเหยื่อมา 3 ราย และปล้นชิงทรัพย์มานับครั้งไม่ถ้วน

ทั้งนี้ นายสุทัศน์ ยังอ้างว่า สาเหตุที่ก่อเหตุนั้น ก็เพียงต้องการนำทรัพย์สินที่ขโมยมาไปแลกเป็นเงิน เพื่อนซื้อนมให้ลูกน้อยทั้ง 2 คน อายุ 3 ปี และ 4 ปี ตามลำดับ ส่วนเงินที่เหลือก็จะนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ปล้นชิงทรัพย์ผู้อื่น และ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook