หวิดเสียโฉม! ฟลุค ใจหาย อชิ ถูกบอลอัดหน้า

หวิดเสียโฉม! ฟลุค ใจหาย อชิ ถูกบอลอัดหน้า

หวิดเสียโฉม! ฟลุค ใจหาย อชิ ถูกบอลอัดหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เห็นรูปครอบครัวของ "ฟลุค เกริกพล" กับ "โบ ชญาดา" ที่พาลูกชาย "น้องอชิ" ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง แต่ใครจะรู้ว่าสาเหตุที่มารวมตัวกันครั้งนี้ เพราะ "น้องอชิ" ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นบอลแล้วถูกอัดที่หน้า ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ หนุ่มฟลุค กับ น้องอชิ ใน งานแต่งลิเดีย แมทธิว ผู้เป็นพ่อเลยออกมาเผยให้ฟังถึงวินาทีที่ทราบว่าลูกประสบอุบัติเหตุว่า ใจหายอย่างหนักนึกภาพไว้ร้ายแรงมาก 

ล่าสุดเห็นอชิถูกลูกบอลอัดหน้า?
ฟลุค: ใช่ อชิเล่าสิครับว่าเกิดอะไรขึ้น
อชิ: เตะบอลครับ แล้วอชิอยู่กองหน้า จังหวะที่เพื่อนเขาจะเตะเข้าประตูพอดี เราหันหน้าไปโดนปักเลย ร้องไห้ครับ
ฟลุค: คุณแม่โทรมาบอก พอได้ยินว่าลูกโดนลูกบอลอัดหน้าและเลือดกำเดาไหล ตาเปิดไม่ได้ ในหัวเราภาพมันแย่มากเลย แต่พอเรามาเห็น อ้าว! หัวเราะคิกคักมากเลย และเหมือนอย่างนี้ แต่หน้าแดงๆ นิดหนึ่ง ก็ค่อยยังชั่วหน่อย โล่งขึ้นมา คือบางทีการที่คนอธิบายกันต่อ แล้วผมเชื่อว่าแม่เขายังไม่เห็น คงได้ยินมาจากคุณครูอีกที หรือลูกเล่าอีกที มันเลยบวกไปเยอะ คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ห่วงอยู่แล้วใช่ไหมครับ มันเลยยิ่งดูแบบ ในหัวผมคิดว่าน้ำตาต้องเป็นสีแดงเหมือนในหนัง พอปรากฏว่ามาถึงอชิยังเหมือนเดิมเลย เฮฮา ปกติแล้ว

คุณหมอว่าอย่างไรบ้าง?
ฟลุค: ผมไปไม่ทัน ไม่ถึงตอนจ่ายเงินอย่างเดียว คือมาทราบตอนที่เขากำลังเดินทางจากโรงเรียนไปโรงพยาบาล พอผมออกมาถึงปุ๊บก็เสร็จพอดี ไม่เห็นเป็นไร (หัวเราะ) เขาก็ยังชอบเล่นบอลอยู่ และเล่นทุกวันครับ

หลังจากนั้นไปทานข้าวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกใช่หรือเปล่า?
ฟลุค: คือมันอยู่ที่โรงพยาบาลนั้นเลยครับ หาหมอเสร็จแล้วเดินลงมา อชิหิวข้าว อุบัติเหตุเกิดขึ้นตอนช่วงทานข้าวเที่ยงครับ เลยไม่ได้ทานข้าว เขาไปทานข้าวกัน ผมแค่ไปนั่งแจมๆ เฉยๆ ครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หวิดเสียโฉม! ฟลุค ใจหาย อชิ ถูกบอลอัดหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook