ปมแย่งชิงรองเท้า คว้าไม้ฟาดหัวลุง พลัดตกคลองดับ

ปมแย่งชิงรองเท้า คว้าไม้ฟาดหัวลุง พลัดตกคลองดับ

ปมแย่งชิงรองเท้า คว้าไม้ฟาดหัวลุง พลัดตกคลองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มี.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายและพลัดตกลงไปในคลองน้ำเสียชีวิต ภายในซอยสามัคคี 34 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเพิงพักชั้นเดียว ไม่มีบ้านเลขที่ ตั้งอยู่บริเวณคลองน้ำริมถนน เจ้าหน้าที่พบศพชายถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และมีรอยฟกช้ำหลายแห่งตามร่างกาย ทราบชื่อคือ นายสมนึก อายุ 60 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านเพิงพักแห่งดังกล่าว

จากการสอบถาม นายวชิระ อายุ 21 ปี หลานชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่กับผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งมีศักดิ์เป็นคุณลุง แต่ผูกพันกันจนเรียกว่าพ่อ ก่อนเกิดเหตุ รองเท้าของตนที่ถอดเอาไว้หน้าบ้านได้หายไป ต่อมาตนไปพบเห็นวางไว้อยู่ที่บ้านหลังข้างๆ ตนจึงเดินไปหยิบและนำกลับมาซักทำความสะอาด

กระทั่งต่อมา ป้าจากบ้านหลังข้างๆ ได้ออกมาโวยวายต่อว่าตน กล่าวหาว่าตนขโมยรองเท้าไป ทั้งที่รองเท้าคู่ดังกล่าวเป็นของตน จนเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน นายรุ่งนิรันดร์ อายุ 23 ปี หลานชายของป้าข้างบ้าน จึงได้ตามมาสมทบ พร้อมกับถือท่อนไม้ออกมาด้วย ตนจึงเดินหนีกลับเข้าบ้าน เพราะไม่อยากมีเรื่อง

นายวชิระ ยังเล่าต่ออีกว่า ช่วงจังหวะที่ตนกำลังหันหลังกลับเข้าบ้าน ปรากฏว่า นายรุ่งนิรันดร์ กำลังจะเอามาฟาดใส่ตน เมื่อ นายสมนึก เห็น จึงรีบวิ่งออกไปห้าม ทำให้ นายรุ่งนิรันดร์ ใช้ไม้ฟาดใส่ลุงแทน ทำให้กระเด็นตกลงไปคลอง ตนจึงรีบวิ่งลงไปในน้ำ เพื่อพยายามช่วยเหลือลุง ตอนแรกตั้งใจจะพาส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่มีเงิน จึงเอายาเส้นมาปิดปากแผลไว้ ก่อนจะรีบออกไปซื้อยา เมื่อกลับมาก็พบว่าลุงเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ นายรุ่งนิรันดร์ ได้หลบหนีไปอย่างใจเย็น เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงได้ดำเนินการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป อีกทั้งจากการสอบประวัติอาชญากรรม พบว่า นายรุ่งนิรันดร์ เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook