สาวท้องผวา! วัยรุ่นวิ่งหนีตายเข้าบ้าน คู่อริตามมาฟัน

สาวท้องผวา! วัยรุ่นวิ่งหนีตายเข้าบ้าน คู่อริตามมาฟัน

สาวท้องผวา! วัยรุ่นวิ่งหนีตายเข้าบ้าน คู่อริตามมาฟัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มี.ค.) ตำรวจ สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีวัยรุ่นไล่ยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในซอยคลองหลวง 8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าร้านซ่อมรถจักยานยนต์พบขวดแตกกระจายเต็มถนน และห้องน้ำในร้านพบกองเลือดในร้านก็มีหยดเลือดจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบมีดดาบ 2 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มีทั้งหมด 4 รายทราบชื่อ 1.นายอรรถพร อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด และตามลำตัวถูกฟัดด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายแผลอาการสาหัส 2.นายจักรกฤษณ์ อายุ 19 ปีถูกอาวุธฟันที่นิ้วมือด้านขวา ส่วนอีก 2 คนยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบถาม นางดุษฎี ภรรยาเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ บอกว่าระหว่างที่ตนอยู่ในบ้านได้มีวัยรุ่นไล่ฟันกันอยู่กลางถนนภายในซอย และกลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บได้วิ่งหนีเข้ามาหลบในร้านแต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ตามเข้ามารุมฟันกันถึงในร้านตนจึงบอกว่าให้คนเจ็บออกไปหลบด้านนอกก่อนเพราะว่าตัวตนเองท้องอยู่ และยังมีลูกเล็กอยู่ในร้านด้วยเกรงว่าจะโดนลูกหลง จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด

ส่วนนายจักรกฤษณ์ หนึ่งในคนเจ็บบอกว่าระหว่างนั่งอยู่ภายในบ้านกับเพื่อนๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านและได้เข้ามาทำร้ายกลุ่มของพวกตนจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัดและพี่ที่อยู่ด้วยกันได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นพวกตนจึงได้ใช้รถกระบะเพื่อที่จะนำคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ตามมาทำร้ายคนเจ็บที่ท้ายรถกระบะอีกก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่พบสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้แต่คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นคึกคะนองและเคยเป็นคู่อริกันมาก่อนจึงได้เข้ามาทำร้ายถึงหน้าบ้าน และจะสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก ไอเอ็นเอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook