น้องจีโน่ ถูกลวงไปเผา ครอบครัวขอคู่กรณีขมาศพ

น้องจีโน่ ถูกลวงไปเผา ครอบครัวขอคู่กรณีขมาศพ

น้องจีโน่ ถูกลวงไปเผา ครอบครัวขอคู่กรณีขมาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องจีโน่ เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ถูกลวงไปเผาทั้งเป็น ครอบครัวอยากให้คู่กรณีมาขอขมาศพ 

(24 มี.ค.) ครอบครัวน้องจีโน่ เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ถูกลวงไปเผาทั้งเป็น จนกระทั่งเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา น้องจีโน่ ได้สิ้นลมอย่างสงบที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  

จากกรณีที่ น.ส.จันทราลักษณ์ หรือ ออย อายุ 20 ปี ก่อเหตุลวง น้องจีโน่ อายุ 18 ปี ไปให้แฟนหนุ่ม นายพชร หรือ กัส อายุ 19 ปี ราดน้ำมันและจุดไฟเผาทั้งเป็น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2557 บริเวณศาลารอรถโดยสารประจำทาง จ.สมุทรสาคร โดยผู้ต้องหาอ้างว่าทำไปเพราะแค้นที่ถูกล่วงละเมิด บอกไม่ได้ตั้งใจเอาถึงตายและไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่

ล่าสุด ครอบครัวน้องจีโน่ ได้มาออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้และได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่สูญเสียลูกชายหลังนอนโรงพยาบาลนานกว่า 84 วัน โดยก่อนหน้านี้จีโน่ต้องถูกตัดนิ้วทั้งสองข้างเพราะเป็นแผลที่เกิดถูกไฟไหม้ หูทั้งสองถูกตัด กะโหลกด้านหลังถูกผ่าตัดเพราะโดนเชื้อราซึ่งเป็นอาการเหมือน บิ๊กดีทูบี นอกจากนี้แบคทีเรียยังทำให้ไตมีปัญหา อาการโดยรวมก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตทรงมาโดยตลอด

กระทั่งวันสุดท้าย น้องจีโน่ หัวใจหยุดเต้นทางทีมแพทย์ต้องช่วยกันปั๊บหัวใจขึ้นมา ด้านพ่อกับแม่ได้ตัดสินใจบอกกับ จีโน่ ไม่ต้องรักษาสัญญาแล้วไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่อยู่ได้ และได้บอกกับหมอว่าไม่อยากให้ลูกต้องเหนื่อยอีกต่อไปแล้ว จนกระทั่งน้องจีโน่ ได้สิ้นลมอย่างสงบ 

ส่วนด้านคดีความทางครอบครัวของน้องจีโน่ได้ขอความเป็นธรรมในส่วนของข้อกล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดฝ่ายหญิง  

ศพของน้องจีโน่จะมีการฌาปณกิจในวันพรุ่งนี้้ (25 มี.ค.) ทางครอบครัวอยากให้ กัส และ ออย ได้มาขอขมาศพและสัญญาว่าจะไม่ให้มีเสียงสาปแช่งแต่อย่างใด หรือถ้าทั้งคู่ไม่ผิดก็ให้อภัยกับน้องจีโน่ด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook