ชาวเน็ตเฮฮา ตัดต่อภาพน้ำท่วมห้างดัง

ชาวเน็ตเฮฮา ตัดต่อภาพน้ำท่วมห้างดัง

ชาวเน็ตเฮฮา ตัดต่อภาพน้ำท่วมห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มี.ค.) จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพน้ำท่วมร้านท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสุขุมวิท 19 นั้น จากเฟซบุ๊กคุณ Nipaporn Chuaphanthong นั้น

ล่าสุด ทวิตเตอร์ @yoware ของ คุณพีรพล อนุตรโสตถิ์ เปิดเผยว่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ได้มีการชี้แจงรายละเอียดจากผู้บริหารว่า เนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในพื้นที่สุขุมวิท ทำให้มีปริมาณน้ำฝนสูงมากกว่าปกติ ส่งผลให้น้ำท่วมขังหลายพื้นที่ ทำให้ร้านท็อปส์ฯ ซึ่งตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของตัวอาคาร ได้รับผลกระทจากเหตุดังกล่าว 

โดยฝ่ายบริหารสาขาได้ดำเนินการ นำเครื่องสูบน้ำเข้าไปในพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อเร่งระบายน้ำออกเกือบหมดแล้ว โดยในวันนี้ได้ปิดบริการเพื่อทำความสะอาดพื้นที่ ตรวจสอบความปลอดภัย และตรวจสอบสินค้าอย่างละเอียด โดยยืนยันจะไม่นำสินค้ามาจำหน่ายอย่างเด็ดขาด คาดจะสามารถเปิดบริการได้ตามปกติวันที่ 25 มี.ค. เวลา 08.00 น. 

อย่างไรก็ตาม ในเว็บไซต์พันทิป ได้มีสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า คุณ "นายเอิร์ธ" ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า "เมื่อเช้า บ่อน้ำพุร้อนออนเซนแห่งใหม่ เปิดตัวกลางห้างดัง ท่ามกลางแบรนด์สินค้าเบียดเสียดคับคั่ง" พร้อมทำจากเหตุการณ์น้ำท่วมในห้างดังกล่าวมาตัดต่อ โดยมีคนเข้ามาโพสต์ภาพตัดต่อด้วยอย่างมากมาย 

ขอขอบคุณภาพจากกระทู้ คุณ นายเอิร์ธ พันทิปดอทคอม 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชาวเน็ตเฮฮา ตัดต่อภาพน้ำท่วมห้างดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook