ญาติวัยรุ่นแทงกันตาย 2 ฝ่าย ตะลุมบอนกลางรพ.

ญาติวัยรุ่นแทงกันตาย 2 ฝ่าย ตะลุมบอนกลางรพ.

ญาติวัยรุ่นแทงกันตาย 2 ฝ่าย ตะลุมบอนกลางรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้(24 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.นายศรัณยู อายุ 19 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปทำธุระที่และสวนทางกับ นายศุภวัฒน์ อายุ 19 ปี คู่อริ ทั้งสองคนจึงจอดรถและลงมาเคลียร์ปัญหาจนเกิดการชกต่อยกันขึ้น โดยนายศุภวัฒน์ ได้ใช้สนับมือต่อย นายศรัณยู เข้าที่ศีรษะแต่ถูกแทงสวนกลับด้วยอาวุธมีด และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนนายศรัณยู ที่ศีรษะแตก ก็เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่เช่นเดียวกัน

ญาติของ นายศุภวัฒน์ พอทราบว่าคู่กรณีเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ จึงได้โทรเรียกพรรคพวกและญาติพี่น้องกว่า 20 คน มารวมตัวกันที่หน้าห้องฉุกเฉินเพื่อที่จะทำร้าย นายศรัณยู ด้วยความโกรธแค้น แต่ได้เกิดการเผชิญหน้ากับพรรคพวกของ นายศรัณยู ที่เดินทางมาที่โรงพยาบาลด้วย

หลังจากนั้น ทั้ง 2 ฝ่าย เกิดการโต้เถียงและชกต่อยกันขึ้น จนเหตุการณ์บานปลายกลายเป็นเหตุชุลมุน เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลหาดใหญ่จึงได้แจ้งขอกำลังตำรวจ ทหาร และกำลัง อส.อำเภอหาดใหญ่กว่า 30 นาย มาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ แยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน

ระหว่างที่ตำรวจเตรียมควบคุมตัว นายศรัณยู ไปขึ้นรถตำรวจไปยังโรงพัก ญาติของคนตายได้เข้าไปปิดล้อมรถตำรวจไม่ให้นำตัวออกไป เนื่องจากยังโกรธแค้นและพยายามฝ่าวงล้อมเข้าไปดูหน้าในห้องฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่จึงพยายามทำความเข้าใจว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมกับนำตัวนายศรัณยู ออกไปทางอื่นได้อย่างปลอดภัยและพาไปสอบสวนที่โรงพัก

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook