สาว 19 ผงะ! สามีใช้มือถือถ่ายรูปติดเปรตในงานวัด

สาว 19 ผงะ! สามีใช้มือถือถ่ายรูปติดเปรตในงานวัด

สาว 19 ผงะ! สามีใช้มือถือถ่ายรูปติดเปรตในงานวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มี.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ RKU News รายงานว่า พบภาพจากเฟซบุ๊กคุณ แม่นาง สนุ๊กกี้ ถ่ายรูปคล้ายเปรตได้ภายในงานประจำปีวัดใหญ่บางปลากด เมื่อวันที่ 22 มี.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ หมู่บ้านสยามนิเวศ เลขที่ 419/1110 ซอย 5/3 หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายหมูปิ้ง

จากการสอบถาม น.ส.ปาลิดา ดำศรี อายุ 19 ปี เจ้าของภาพดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ชักชวนนายณัฐวุฒิ เบ็ญจศรี อายุ 24 ปี สามี พร้อมลูกวัยขวบเศษ ไปเที่ยวงานประจำปีวัดใหญ่บางปลากด ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร

หลังจากได้ทำบุญปิดทองและเดินเที่ยวรอบบริเวณงาน จนกระทั่งเดินมาถึงร้านหมูกระทะ จึงชวนกันเดินเข้าไปทาน ในระหว่างที่กำลังทานกันอยู่นั้น สามีได้หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพตนและลูก แต่ระหว่างที่กำลังจะถ่ายภาพที่ 2 โทรศัพท์เกิดอาการระบบค้าง สามีจึงกดย้ำๆ หลายครั้ง แต่ไม่หายจึงได้วางและทานหมูกระทะต่อ

ผ่านไปครึ่งชั่วโมงตนจึงหยิบมือถือมาใช้งานอีกครั้ง พร้อมทั้งเปิดดูรูปที่ถ่ายเอาไว้ ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีรูปร่างคนแก่ผอมสูง เท้าโตคล้ายเปรตยืนอยู่บริเวณกลางลานหมูกระทะ ด้านหลังที่ตนนั่ง ตนจึงรีบส่งโทรศัพท์ให้สามีดู ก่อนที่จะให้คนที่นั่งข้างๆ กันดู ต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และชักชวนกันกลับบ้าน หลังจากที่ตนนำภาพดังกล่าวไปให้ยายและเพื่อนบ้านดู ก่อนที่จะโพสต์รูปขึ้นเฟซบุ๊ก ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดใหญ่บางปลากดเพื่อสอบถามเรื่องราว เมื่อไปถึงบริเวณวัด พบประชาชน เจ้าของแผงร้านค้าและพระลูกวัด ต่างเก็บสิ่งของขึ้นรถ หลังจากที่งานได้เสร็จสิ้นลง แต่เมื่อสอบถามถึงเรื่องราวก็ไม่มีใครทราบเรื่อง และไม่สามารถให้ข้อมูลได้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ RKU News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook