ทูตออสเตรียแถลงจัดงานวัฒนธรรมเวียนนา

ทูตออสเตรียแถลงจัดงานวัฒนธรรมเวียนนา

ทูตออสเตรียแถลงจัดงานวัฒนธรรมเวียนนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอกรราชทูตออสเตรียประจำประเทศไทยเปิดบ้านแถลงข่าวเตรียมจัดงานแสดงวัฒนธรรมเวียนนาเดือน พ.ค. ทายาทตระกูลดังเข้าร่วมกิจกรรม 25 คู่

นายเอนโน่ โดเฟนิก เอกอัครราชทูตแห่งสาธารณะรัฐออสเตรีย ประจำประเทศไทย พร้อม นางจูริ เซคิกูชิ-โดรเฟนิก ภริยา เปิดบ้านแถลงข่าวจัดงาน Vienna Ball Bankok ณ ห้องฉัตรา บอลรูมโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป

โดย นายโดเฟนิก กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำเอาวัฒนธรรมการเต้นสไตล์เวียนนาที่มีชื่อเสียง และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเวียนนาเข้ามาเผยแพร่ในไทยและในงาน พร้อมกล่าวว่า ระบำสไตล์เวียนนาบอล ไม่ใช่เป็นเพียงกิจกรรมสำหรับสังคมของผู้ใหญ่ แต่เป็นงานกิจกรรมสำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่จะจัดขึ้นในกิจกรรมสังสรรค์ เช่น งานเลี้ยงต้อนรับ หรืองานพบปะเพื่อนใหม่ รวมถึงใช้ในงานเปิดตัวทายาทตระกูลดัง เป็นต้น

ทั้งนี้ งาน Vienna Ball Bankok ที่จะจัดขึ้นต้นเดือนพฤษภาคมนี้ จะมีการแสดงดนตรี โอเปร่า บัลเล่ย์ และดนตรีคลาสสิค จากศิลปินดังจากกรุงเวียนนา มารวมงานด้วย พร้อมกันนี้ ยังมีการแสดงระบำบอลสไตล์เวียนนาจากทายาทตระกูลดังของไทย ร่วมแสดงถึง 25 คู่ด้วย รายได้จากการจัดงานทั้งหมดจะมอบให้กับโครงการกำลังใจ ภายใต้มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก ในพระราชดำริของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook