นกแอร์กระจกห้องนักบินแตกร้าว ขณะลงจอด

นกแอร์กระจกห้องนักบินแตกร้าว ขณะลงจอด

นกแอร์กระจกห้องนักบินแตกร้าว ขณะลงจอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องบินนกแอร์ กระจกห้องนักบินแตกร้าวขณะลงจอดที่สนามบินนครศรีธรรมราช และขึ้นบินกลับไม่ได้ ผู้โดยสารต้องเปลี่ยนเที่ยวบิน

เครื่องบินโบอิ้ง 737-800 ของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD 7805 นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ ต้องจอดรออยู่ที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช หลังจากเกิดเหตุขัดข้อง เนื่องจากกระจก ค็อกพิท หรือ ห้องนักบิน ด้านซ้ายแตกร้าว ขณะลงจอดที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ในขณะอยู่ในไฟล์ท DD 7804 กรุงเทพ-นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.10 น.ของช่วงเช้าที่ผ่านมา และจะต้องขึ้นบินอีกครั้งในเวลา 07.40 น. ในเที่ยวบิน DD 7805 แต่ไม่สามารถขึ้นบินได้ เนื่องจากมาตรฐานความปลอดภัย

ทำให้ผู้โดยสารที่รอขึ้นเครื่องบินในเที่ยวบินนี้ รวมกว่า 170 คน ต้องเร่งเปลี่ยนเที่ยวบินเป็นสายการบินอื่น บางส่วนต้องเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินสุราษฎร์ธานี และอีกหลายคนต้องคืนตั๋วเดินทาง หรือรอขึ้นเครื่องบินในเที่ยวถัดไป โดยอยู่ในความดูแลของสายการบินเป็นอย่างดี

นายกิติชัย สัจจะลักษณ์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ระบุว่า กัปตันได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าเกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิค ซึ่งเบื้องต้นนั้นเป็นเหตุกระจกแตกร้าว จะต้องรอวิศวกรและช่างเข้าทำการตรวจสอบและเปลี่ยนอะไหล่ตามขั้นตอนมาตรฐานความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook