โรมสนจัดเอฟวันซิ่งผ่านโคลอสเซียมปี 2011

โรมสนจัดเอฟวันซิ่งผ่านโคลอสเซียมปี 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรุงโรม เมืองหลวงของประเทศอิตาลี แสดงความสนใจที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ในฤดูกาล 2011 โดยมีจุดขายใช้ท้องถนนจริง ๆ เป็นสนามแข่งขัน เหมือนเช่นการแข่งที่โมนาโก, บาเลนเซีย และประเทศสิงคโปร์ และจะมีการซิ่งผ่านโคลอสเซียม สถานที่ท่องเที่ยวชื่อก้องโลกของแดนมะกะโรนีด้วย

เมาโร คูทรูโฟ นายกเทศมนตรีแห่งกรุงโรม เปิดเผยว่า เราเตรียมจะเสนอแผนงานไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยตั้งเป้าจะจัดแข่งในปี 2011 และจะมีการขับผ่านโคลอสเซียม สนามกีฬาที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานของกรุงโรม. เสือเตี้ย ยันไม่โบกมือลากุนซือฟ้า-ขาวแน่

เสือเตี้ย ดีเอโก มาราโดน่า ตำนานแข้งชื่อก้องโลกชาวอาร์เจน ไตน์ ยืนกรานว่า เขาไม่มีทางประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา อย่างแน่นอน แม้ ออสการ์ รุกเกอรี ที่เขาวาดหวังจะให้มารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีม จะถูกปฏิเสธจากสมาคมลูกหนังฟ้า-ขาวก็ตามที

มาราโดน่า กล่าวว่า ผมจะไม่ลาออก เพราะตำแหน่งนี้มีความหมายต่อผมมาก นี่อาจเป็นโอกาสเพียงครั้งเดียวในชีวิตที่คุณจะได้ทำหน้าที่นี้ ผมต้องการได้ ออสการ์ รุกเกอรี มาเป็นผู้ช่วย แต่ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ ผมก็จะไม่ลาออกแน่นอน

ฮูลิโอ กรอนโดนา บิ๊กบอสใหญ่ของสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา มีปัญหาขัดแย้งเป็นการส่วนตัวกับ รุกเกอรี เขาจึงไม่ยินยอมที่จะให้ มาราโดน่า ดึงตัว รุกเกอรี มาเป็นโค้ช ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า หาก มาราโดน่า ไม่ได้ตัว รุกเกอรี มาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม เขาจะตัดสินใจลงจากเก้าอี้ แต่ล่าสุด เสือเตี้ยเปิดเผยว่า เขาจะไม่ลาออกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม. เกรแฮม ออสซี่รายแรกชิงศึกซูเปอร์โบว์ล

เบน เกรแฮม ตัวพั้นท์ลูกทิ้งของ อริโซนา คาร์ดินัลส์ เผยสุดปลาบปลื้มหลังทราบว่า เขากำลังจะกลายเป็นชาวออสเตรเลียนคนแรก ที่ได้ลงชิงชัยในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ศึกซูเปอร์โบว์ล 2009 ที่ คาร์ดินัลส์ จะพบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่สนามเรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม เมืองแทมปา รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1 ก.พ. นี้ ทั้งที่ปลายปีก่อน ยังไม่มีทีมสังกัดแท้ ๆ

เกรแฮม อดีตนักออสเตรเลียนรูลส์ ถูก นิวยอร์ก เจตส์ ยกเลิกสัญญาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ได้โอกาสจาก นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ทว่ากลับถูกปล่อยตัวทิ้งอีกครั้งในเดือนตุลาคม ทำให้ คาร์ดินัลส์ ดึงตัวมาใช้งาน และประสบความสำเร็จจนได้เข้าชิงซูเปอร์โบว์ล

ตัวพั้นท์ลูกทิ้งวัย 35 ปี เปิดใจว่า นี่คือจุดสูงสุดในอาชีพการเล่นของผม เมื่อ 8 สัปดาห์ก่อน ผมยังไม่มีทีมสังกัด แต่ตอนนี้ผมกำลังจะได้ลงเล่นในเกมซูเปอร์โบวล์ ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นชาวออสเตรเลียน คนแรกที่ได้ลงเล่นในเกมที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ มันมีความหมายต่อผมอย่างมาก ผมรอคอยที่จะลงเล่นในเกมนี้แทบไม่ไหวแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook