ชาร์จตัวหนุ่มคลั่งจะโดดตึก เคราะห์ซ้ำเจอลิฟท์ค้าง

ชาร์จตัวหนุ่มคลั่งจะโดดตึก เคราะห์ซ้ำเจอลิฟท์ค้าง

ชาร์จตัวหนุ่มคลั่งจะโดดตึก เคราะห์ซ้ำเจอลิฟท์ค้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 มี.ค.) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบชายมีอาการคลุ้มคลั่งและจะกระโดดตึก จากชั้น 5 ของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณซอยเจริญกรุง 76/1 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 9 ชั้น ที่ห้อง 509 พบนายนันทวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี มีอาการเพ้อ คลุ้มคลั่ง และกลัวทุกคนมาทำร้าย ไม่สามารถสื่อสารได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 4 ชั่วโมง จนเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ก็สามารถนำกำลังชาร์จตัวได้ โดยเจ้าหน้าที่ 1 คน และนายนันทวัฒน์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

แต่ขณะนำตัวนายนันทวัฒน์มาที่ชั้นล่างผ่านลิฟท์ของอพาร์ทเมนท์ ลิฟท์ได้ค้างนานกว่า 10 นาที เนื่องจากมีน้ำหนักเกินความจุที่ 350 กิโลกรัม ทำให้เจ้าหน้าที่ด้านนอกต้องใช้กำลังงัดลิฟท์กว่า 10 นาที จึงนำตัวออกมาได้ ก่อนจะพาไปควบคุมสติอารมณ์ที่ สน.วัดพระยาไกร

ด้าน น.ส.กัลย์สุดา (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ ระบุว่า นายนันทวัฒน์อาศัยอยู่ที่ห้อง 509 กับภรรยา เมื่อคืนได้ดื่มเหล้าจนถึงช่วงเช้าเหมือนปกติทุกวัน และเมื่อเวลา 10.00 น. ได้ยินเสียงเพ้อคล้ายประสาทหลอนมาจากห้องดังกล่าว

ปกตินายนันทวัฒน์ เป็นคนร่าเริง แม้จะไม่พูดมาก แต่ก็ไม่เคยทำร้ายใคร ส่วนเรื่องค่าเช่าที่พัก อาจจะมีชำระช้าบ้าง แต่ตนเองไม่เคยกดดัน คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเครียดเรื่องงาน เนื่องจากเคยได้ยินบ่นกับญาติที่พักอยู่อพาร์ทเมนท์ดังกล่าวเหมือนกัน

ด้าน นางไมตรี (ขอสงวนนามสกุล) หัวหน้างานของนายนันทวัฒน์ ได้เดินทางมาที่ สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า นายนันทวัฒน์ทำงานเป็นหัวหน้าพนักงานยกกระเป๋า โรงแรมย่านประตูน้ำ มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว โดยช่วงที่ผ่านมาพนักงานแผนกดังกล่าวไม่เพียงพอ ทำให้นายนันทวัฒน์ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ซึ่งนายนันทวัฒน์เป็นคนจริงจังต่องาน ตั้งใจทำงานให้ได้ตามเป้าหมาย เมื่อผิดหวังจะมีอาการเครียด

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ยื่นใบลาออก แต่ตนยังไม่ได้อนุมัติ และอยากให้เข้าทำงานตามเดิม โดยจะไม่มีบทลงโทษใดๆ ยืนยันว่าโรงแรมไม่เคยเอาเปรียบพนักงาน และสาเหตุการลาออกของนายนันทวัฒน์ ไม่ได้มาจากการขอขึ้นเงินเดือนแต่ทางโรงแรมปฏิเสธ เนื่องจากตนในฐานะผู้จัดการยังไม่เห็นเรื่องนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และจะให้พักสงบสติอารมณ์ก่อน จากนั้นจะพาไปตรวจหาสารเสพติด หากไม่พบก็จะปล่อยตัวไป 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก js100.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook