ดีเจพุฒรับห่างแฟนยังไม่ใช้คำว่าเลิกปัดจุ๋ยเป็นมือ3

ดีเจพุฒรับห่างแฟนยังไม่ใช้คำว่าเลิกปัดจุ๋ยเป็นมือ3

ดีเจพุฒรับห่างแฟนยังไม่ใช้คำว่าเลิกปัดจุ๋ยเป็นมือ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจหนุ่ม ''พุฒ พุฒิชัย' รับห่างแฟนได้ 1 เดือน ยังไม่ใช้คำว่าเลิก ปัด 'จุ๋ย วรัทยา' เป็นมือ 3 ไม่รู้ฝ่าย ญ. เตรียมลาออกจากแกรมมี่

หลังจากที่มีกระแสว่าห่างกับแฟนสาวได้สักพักแล้ว สำหรับดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าห่างกันได้ 1 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิก พร้อมกับเผยว่าที่ห่างกันไม่เกี่ยวกับกระแสจิ้นสาว "จุ๋ย วรัทยา" ส่วนจะมีละครคู่สาวจุ๋ยให้จิ้นกันอีกเมื่อไร หนุ่มพุฒยังไม่ขอลงรายละเอียด "ละครคู่จุ๋ย รายละเอียดยังเปิดเผยชื่อเรื่องไม่ได้ แต่ว่าได้เล่นด้วยกันแน่นอน ตัวละครอื่น ๆ อยู่ในช่วงวางตัว เป็นแนวโรแมนติกดราม่า แอคชั่น ดีใจครับพี่เจี๊ยบบอกตั้งแต่ตอนที่ถ่ายฝันเฟื่องเสร็จแล้ว ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม 100% เพิ่งจะคอนเฟิร์มเดือนที่แล้วเอง ก็อยากให้ตอกย้ำกระแสคู่จิ้นกันต่อไปครับ เพราะว่าก็มีคนฟินและจิ้นจากฝันเฟื่องมา จิกหมอนกันต่อไหมต้องรอดูกันต่อไป รับรองว่ามีตีกันแน่นอน ตอกย้ำห่างกับแฟนไหม มันคนละทางคนละเรื่องกันเลย ของเราก็เรื่องของเรา ของเค้าก็เรื่องของเค้า ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันเลย กับแฟนไม่ได้คุยกันมา 1 เดือนแล้วครับ ยังไม่ใช้คำว่าเลิกครับ ผมเป็นคนบอกคุยกันสองคนมันถึงวันนึงที่รู้สึกว่ามีอะไรบ้างอย่างที่ไม่สามารถปรับจูนกันได้หรือมันเข้าใจกันน้อยลง ลองคุยกันดูลองถอยกันออกมาดู คิดถึงก็มีบ้างครับ เราครบกันมา 5 ปี เรื่องของความผูกพันมันมีอยู่แล้ว เรายังคงคิดถึงเสมอนึกถึงเสมอ กลัวห่างจนกลับมาไม่ได้ไหม ไม่แน่ใจเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของอนาคตด้วยวันนึงมันอาจจะคุยกันรู้เรื่องบางคนอาจจะลดบางอย่างลงมาเพื่อมาเจอกัน มันก็เป็นไปได้ที่จะกลับมา หลัง ๆ ไม่ค่อยได้คุย เพราะว่าเราทำงาน มีไลน์บ้างนิดหน่อย ได้ข่าวว่าแฟนเราเครียด อันนี้ผมไม่ทราบเครียดมากขนาดไหนแต่เค้าก็คงมีเพื่อนมีพ่อแม่พี่น้องให้กำลังใจอยู่แล้ว เราก็อาจจะดูอยู่ห่าง ๆ เรื่องแฟนจะลาออกจากแกรมมี่ เท่าที่ทราบ เหมือนเค้าจะได้งานที่ใหม่ เหมือนเป็นการไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ
หรือว่ามีเพื่อนอีกที่นึงชวนไปทำหรือเปล่าอันนี้ผมไม่แน่ใจ เรื่องลาออกเรื่องงานใหม่ไม่ได้คุยกันครับ เราไม่ทราบเหมือนกันเหตุผลที่ลาออกเพราะอะไร อาจะเป็นด้วยเหตุผลที่ว่าอย่างลองไปทำอย่างอื่นดูบ้างก็ได้ครับ เค้าอาจจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่มากกว่าครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook