เบคแคมจ่อย้ายซบเอซีมิลานถาวร

เบคแคมจ่อย้ายซบเอซีมิลานถาวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โปลิศรวบโรบินโญใกล้คุก ข้อหาหนักข่มขืนนักศึกษา

โรบินโญ สุดฉาว โดนรวบข้อหา ข่มขืนนักศึกษา ตำรวจลากคอสอบปากคำทันควัน แต่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก่อนขอประกันตัว สื่อแฉ บินโญ รู้แกวก่อนหนีแคมป์กบดานบ้านเกิด ฝั่ง คีน หมดอนาคต หงส์แดง จ่อโละ ไก่เดือยทอง จ้องดึงกลับเล้า ยื่นข้อเสนอ เลนนอน-จีนาส แลก ส่วน เฟอร์กี สะใจสุดขีด ผีแดง ฟอร์มโหด ถลุงยับ เวสต์บรอม 5-0 พร้อมชู น้าซาร์ ทำสถิติโคตรหนึบ ด้าน เบคแคม ใกล้เซ็นถาวร สกาย อิตาเลีย แย้ม มิลาน เจรจา กา แล็กซี แล้ว เซอร์สะใจผีหลอนเวสต์บรอมโหด

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะใจเป็นอย่างยิ่ง หลังเห็นลูกทีมดาหน้าบุกไปถล่ม เดอะ แบกกีส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ถึงรังเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 5-0 พร้อมผงาดขึ้นนำเดี่ยวศึกฟุตบอล พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ โดยมี 50 คะแนน จาก 22 นัด มากกว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล 3 คะแนน

ทีมแชมป์เก่า ขึ้นนำจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นาที 22 และนาที 40 เจ้าถิ่นเหลือ 10 คน เมื่อ พอล โรบินสัน โดนไล่ออกจากการเสียบรุนแรงใส่ ปาร์ค จี ซุง จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีก 4 ลูกจาก คาร์ลอส เตเบซ นาที 44, เนมันยา วิดิช นาที 60 และ คริสเตียโน โรนัลโด 2 ลูก นาที 65, 73 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะขาดลอย 5-0 ซึ่งถือเป็นชัยนอกบ้านด้วยผลต่างประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร รองจากการชนะ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 8-1 เมื่อปี 1999 เกมเดียวเท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น การไม่เสียประตูในเกมนี้ ยังทำให้ ผีแดง ทำสถิติไม่เสียประตูในพรีเมียร์ชิพยาวนานที่สุดถึง 11 เกมติดต่อกัน ทำลายสถิติเดิมของ เชลซี ที่ทำไว้ 10 นัดสำเร็จ ขณะที่เอดวิด ฟาน เดอร์ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ก็ทำลายสถิติไม่เสียประตูนานที่สุดของ ปีเตอร์เช็ก โกลสิงห์สำอาง หลังจากที่จอมหนึบทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่โดนเจาะไข่แดงมายาวนานถึง 1,032 นาที ทำลายสถิติเดิมที่ 1,025 นาที ลงสำเร็จ

เฟอร์กี กล่าวหลังเกมว่า วันนี้เราแสดงให้เห็นความเด็ดขาดในการเป็นทีมเยือน ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อนเลยในฤดูกาลนี้ เราหวังว่าจะทำแบบนี้ได้มานานแล้ว เพราะเราเปิดเกมรุกเสมอ แต่วันนี้เป็นครั้งแรก และหวังว่าเราจะทำแบบนี้ได้ต่อไป ส่วนเอดวินเขาประสบความสำเร็จมาทุกอย่างแล้ว แต่เขาดีใจมากกับสถิตินี้ เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาอย่างแท้จริง

ผลคู่อื่น ปอร์ตสมัธ แพ้ แอสตันวิลลา 0-1, ซันเดอร์แลนด์ ชนะ ฟูแลม 1-0, สเปอร์ ชนะ สโตค 3-1 โดยสรุปตารางหลังผ่านไป 22 เกม แมนฯ ยูไนเต็ด 50 คะแนน, ลิเวอร์พูล 47 คะแนน, วิล7 คะแนน (23 เกม), เชลซี 45 คะแนน, อาร์เซนอล 41 คะแนน บินโญฉาวโดนจับข่มขืนนักศึกษา !

โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อพฤติกรรมสุดฉาวโฉ่อีกครั้ง หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ จับกุมตัว และตั้งข้อหาข่มขืนนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ไนท์คลับหรู ในเมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์ยอร์คเชียร์ เปิดเผยว่า ได้จับกุมตัวชายคนหนึ่ง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเขาถูกสอบปากคำในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ หญิงสาววัย 18 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยยอร์คเชียร์ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะได้รับการประกันตัวออกไป ขณะที่ คริส นาธานเนียล โฆษกส่วนตัวของดาวเตะวัย 25 ปี ยอมรับว่า ชายคนดังกล่าว คือ โรบิโญ จริง แต่ยืนยันว่าเจ้าตัวได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ได้ทำผิดใด ๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าเขาจะต้องกลับมาให้ปากคำอีกครั้งในภายหลังก็ตาม

ด้าน เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ เผยว่า โรบินโญ เจอกับหญิงสาวคนดังกล่าวที่สเปซ ไนท์คลับ ผ่านการแนะนำของเพื่อนคน หนึ่ง และเขาก็รู้ตัวว่าจะต้องถูกจับในข้อหาข่มขืนแน่นอน ทำให้หนีออกจากแคมป์เก็บตัวที่เมืองเตเนริเฟ ประเทศสเปน กลับบ้านเกิด เมื่อสัปดาห์ ที่แล้ว โดยอ้างว่ามีปัญหาครอบครัว มิลานต้องเซ็นเบคส์ถาวรวีคนี้

ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน เหลือเวลาถึงเพียงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้น ถ้าหากต้องการคว้าตัว เดวิด เบคแคม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมแบบถาวร จากการเปิดเผยของสื่ออังกฤษ เมื่อ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

เบคแคม วัย 33 ปี ย้ายจาก ลอสแอน เจลิส กาแล็กซี ในสหรัฐ มาอยู่กับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงต้นเดือนมี.ค. แต่มีข่าวลือมาตลอดว่า ทีมปิศาจแดงดำต้องการรั้งตัว เบคส์ ให้อยู่กับทีมจนถึงปิดฤดูกาล ขณะที่ อดีตดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ก็แบะท่าว่าอยากอยู่ต่อเช่นกัน

สกาย อิตาเลีย เปิดเผยว่า มิลาน ได้เปิดการเจรจากับ กาแล็กซี แล้ว เพื่อขอซื้อ เบคแคม แบบถาวรด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) และมีโอกาสประสบความสำเร็จไม่น้อยเหมือนกัน อย่างไรก็ดี เดอะ ซัน ยืนยันว่า ทุกอย่างจะต้องได้บทสรุปก่อนปิดตลาดนักเตะยุโรป รอบ 2 สิ้นเดือนนี้เท่านั้น คีนหมดอนาคตราฟาแย้มปล่อย

ร็อบบี คีน กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ส่อเค้าหมดอนาคตกับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เสียแล้ว หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ยอมรับเป็นนัยว่า คีโน ไม่อยู่ในแผนการทำทีม และมีโอกาสถูกปล่อยตัว ขณะที่ ดิ อินดิเพนเดนท์แฉว่า ราฟา กำลังเจรจากับ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เรื่องแลกเปลี่ยนผู้เล่นระหว่างคีนกับอารอน เลนนอน หรือ เจอร์เมน จีนาส 2 นักเตะสเปอร์

คีน ย้ายมาจาก สเปอร์ ด้วยค่าตัว 20.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,015 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แจ้งเกิดไม่สำเร็จ ทำให้มีข่าวลือมาตลอดว่า เขาจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมโดยมี สเปอร์ และ แมนฯ ซิตี ให้ความสนใจอยู่ โดยล่าสุด สื่อดังกล่าว เผยว่า ทีมไก่เดือยทองได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง พ่วงด้วย เลนนอน หรือ จีนาส ล่อใจ ลิเวอร์พูล เพื่อดึงตัว คีน กลับสู่ทีม ซึ่ง เบนิเตซ ก็ให้ความสนใจไม่น้อยทีเดียว หลามปลื้มเสือลิ่ว 8 ทีมเดเอฟเบ

เจอร์เกน คลินส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มใหญ่ไฟแรงของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก เป็นปลื้มกับฟอร์มลูกทีมยกใหญ่ หลังบุกไปไล่ถล่ม ม้าขาว สตุตการ์ต 5-1 และทำให้ทีม แชมป์เก่า ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลเด เอฟเบ โพคาล เยอรมนี สำเร็จ

บาเยิร์น ไม่ได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการมาเกือบ 6 สัปดาห์ เพราะฟุตบอลเยอรมนี พักเบรกหนีหนาว และเกมนี้ถือเป็นนัดแรกของทีมเสือใต้ในปี 2009 อย่างไรก็ดี ยอดทีมเมืองเบียร์ ยังรักษาฟอร์มสุดยอด และได้ประตูจากบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 ลูก นาที 14, 55 (จุดโทษ), ฟรองค์ ริเบรี นาที 16, ลูกา โทนี นาที 43 และ เซ โรแบร์โต นาที 59 ขณะที่ สตุตการ์ต ได้ลูกเดียวจาก มาริโอ โกเมซ นาที 85

โค้ชหลาม เผยหลังเกมว่า ผมแปลกใจเล็กน้อยกับความกระตือรือร้นของพวกเรา เรารู้ดีว่า พวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน เราจึงต้องการทำให้ดีตั้งแต่เริ่มเกม และเราก็ทำได้ดีทีเดียว ทำให้ผมพอใจมาก

ผลคู่อื่น ฮัมบวร์ก ชนะ 1860 มิวนิก 3-1, เยนา (ลีกา 3) แพ้ ชาลเก 1-4, ไฟร์บวร์ก แพ้ ไมนซ์ 1-3.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook