แซ่บ! เมย์ พิชญ์ แท็กมือดี..ไม่สวยแต่คนต่อคิวเพียบ

แซ่บ! เมย์ พิชญ์ แท็กมือดี..ไม่สวยแต่คนต่อคิวเพียบ

แซ่บ! เมย์ พิชญ์ แท็กมือดี..ไม่สวยแต่คนต่อคิวเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้นักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เกิดอาการปรี๊ดแตกอีกครั้ง หลังจากที่มีบุคคลปริศนาส่งช่อดอกไม้มาให้กำลังใจ แต่เธอกลับแท็กหาคน คนหนึ่ง ซึ่งได้เหน็บข้อความแสบๆ ไว้ในนั้น

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวเมย์ เธอเลยออกมาเผยให้ฟังว่า บุคคลที่แท็กนั้น คือคนที่คอยก่อกวน ตามโพสต์ว่าเธอไม่สวยอยู่บ่อยๆ พอมีคนส่งดอกไม้มาให้อีกครั้ง จึงอยากแท็กให้เขารู้ว่า ถึงไม่สวยแต่ก็มีคนส่งดอกไม้มาให้ เท่านั้นเอง

ได้รับช่อดอกไม้อีกแล้ว ใครคือคนส่งมาให้?
"ไม่รู้จริงๆ ค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นคนเดิมหรือเปล่า เพราะเขาไม่ได้บอกรายละเอียดอะไร มีการ์ดนะคะ แต่ก็ไม่ได้เขียนอะไร แต่คราวนี้วางไว้บนรถที่ลานจอดรถ เขาก็ไม่ได้ส่งมาทุกวันนะคะ นานๆ ครั้ง แต่เมย์ว่าก็น่าจะเป็นคนเดียวกับก่อนหน้านี้ค่ะ เพราะคงไม่ได้มีหลายคนขนาดนั้น"

ได้ตามหาที่ร้านดอกไม้ที่ส่งมาไหม?
"อ๋อ ลืมตาม เดี๋ยวค่อยกลับไปตาม ถามว่าอยากตามหาไหมก็เฉยๆ นะคะ แต่ก็รู้สึกดีที่มีคนมาให้กำลังใจ เมย์เองเป็นคนชอบดอกไม้อยู่แล้วค่ะ"

แล้วทำไมถึงติดแท็กเพื่อนในอีจี?
"ไม่ใช่เพื่อนค่ะ อันนั้นเป็นโรคจิตที่มาด่าเมย์ในไอจี เขามาด่าเมย์ว่าไม่สวยอย่างนู้นอย่างนี้ เมย์ก็เลยเขียนบอกว่าไม่สวยแต่ก็มีคนส่งดอกไม้ให้นะคะ แล้วก็แท็กหาเขาว่าเป็นแฟนเธอหรือเปล่า"

เขามาป่วนบ่อยไหม?
"ไม่บ่อยค่ะ คือมันก็ขำๆ นะ เมย์ไม่ได้ซีเรียสหรอก ล้านคนมันก็ต้องมีคนป่วยหลายคนอยู่ บางทีก็ทำไอจีปลอมๆ ตามด่าดารา แต่เมื่อเช้าเมย์ขำๆ เมย์ก็เลยเล่นด้วย แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร ไม่ได้โกรธ ตอนนี้เขาคงบล๊อกและปิดตายไปแล้วมั้งคะ"

ไม่กลัวความปลอดภัยของตัวเองเหรอเหมือนเขาส่งดอกไม้มาวางบนรถเราเลย?
"เอาจริงๆ กล้องวงจรปิดก็ได้เนอะ ก็เดี๋ยวรอดูอีกแป๊บหนึ่ง ถ้าไม่ได้คุกคามอะไรน่ากลัว เมย์ว่าเขาน่าจะมาดี เป็นคนที่มาชื่นชอบหรือให้กำลังใจเรามากกว่า เพราะดอกไม้ก็สวยอยู่"

คิดว่าใช่ปาล์มหรือเปล่า?
"ไม่น่าจะใช่ ปาล์มเขาไม่ใช่คนที่ชอบส่งดอกไม้"

เป็นคนนั้นส่งมาง้อหรือเปล่า?
"คนนั้นถ้าเขาส่งมา เขาจะต้องทำอะไรให้เรารู้ คนนั้นเขาชอบทิ้งหลักฐานคะ เขาไม่ค่อยเนียนจะทิ้งหลักฐานให้เราเก็บได้ตลอด"

อยากให้คนที่ส่งดอกไม้มาเปิดเผยตัวไหม?
"ก็ถ้าเขาโปร์ไฟล์ดี และพร้อม เปิดมาเลยค่ะ แต่ถ้าอ้วนมาก ขี้เหร่หรือบกพร่องก็ไปแก้ไขก่อน"

ในการ์ดเป็นลักษณะจีบหรือเปล่า?
"ไม่ได้เขียนเลย เอาดอกไม้มาฝากยามบ้าง มาวางบนรถบ้าง"

กับแป้งได้คุยกันบ้างหรือยัง?
"วันนี้จะเจอกันค่ะ แต่ก็โทรถามเมื่อวานเขาก็ติดถ่ายละคร คือก็ให้กำลังโอเคไหม เขาก็บอกโอเค ก็เป็นห่วงค่ะ บอกตรงๆ เป็นห่วงก็รักเขา คือนี้คงได้ปลอมประโลมกันว่าเป็นยังไง"

เขามีโปรแกรมจะไปพักใจที่ต่างประเทศ?
"อันนั้นเป็นทริปที่นานมากแล้ว แต่เมย์ว่ามันไกลไป เมย์ขี้เกียจไป ไปแล้วไม่มีคู่ด้วย"

เรื่องของแป้งมีระแคะระคายก่อนหน้านี้ไหม?
"ไม่รู้เลยคะ รู้แค่วาเลนไทน์ที่ตามไปฮ่องกงแล้วเห็นว่าเขาอยู่กับครอบครัว แล้วไม่ได้มีอดีตสามีด้วย ตอนที่ทราบข่าวก็ตกใจค่ะ"

พอจะทราบถึงเหตุผลลึกๆ บ้างไหม แล้วเขามีได้ปรึกษาอะไรบ้างไหม?
"คือเขามีปรึกษา แต่เอาเป็นว่าเมย์ไม่ขอพูดดีกว่า เราพูดเรื่องคนอื่นคงไม่ดี ให้เขาพูดเองดีกว่า ก็เอาเป็นว่ายังไงก็มีเมย์อยู่แล้ว เมย์ยังไม่มีสามี เมย์ดูแลได้เต็มที่ค่ะ"

กับสารวัตรโจ้เป็นยังไงบ้าง?
"ก็เงียบๆ ไป เขาก็มีข้อความมาเป็นห่วงเป็นใย เรื่องที่เขาจะส่งคนมาตามหรือหรือเปล่านั้น เมย์ก็ไม่ทราบ ก็เดี๋ยวถ้ากล้องวงจรปิดเป็นเขาเมย์จะเอามาแฉให้ดูค่ะ"

มีข่าวว่าไม่กล้าคบปาร์มเพราะเกรงใจโจ้?
"ทำไมต้องเกรงใจด้วยคะ เมย์ว่าตอนนี้เมย์มีความสุขกับตัวเองที่อยู่คนเดียว ถ้าวันหนึ่งมันจะใช่ไม่ว่ากับใครก็แล้วแต่ เมย์พร้อมเปิดตัวอยู่แล้ว"

กับปาล์มยังให้โอกาสไหม?
"เมย์ให้โอกาสทุกคนค่ะ เท่ากับให้โอกาสตัวเองค่ะ ถามว่าตอนนี้เมย์เปิดใจไหม ก็ปล่อยตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ เมย์ไม่ได้ขาด เมย์มีครบหมด ฉะนั้นถ้ามีมาเพิ่มมันต้องดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แซ่บ! เมย์ พิชญ์ แท็กมือดี..ไม่สวยแต่คนต่อคิวเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook