คนดังแห่เล่นฟิตเนส... ตามกระแสหรือเทรนด์รักสุขภาพ?

คนดังแห่เล่นฟิตเนส... ตามกระแสหรือเทรนด์รักสุขภาพ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้กลายเป็นภาพชินตาไปซะแล้วที่เราจะเห็น รูปโชว์หุ่นสุดเฟิร์ม ตาม Instagram ของเหล่าคนดัง ที่ไม่ว่าจะเป็นดารา เซเลปผู้หญิง หรือผู้ชาย ก็พร้อมใจกันมาออกกำลังกายตามความชอบของแต่ละคน แถมบางคนยังใส่ใจสุขภาพด้วยการกินอาหารแบบคลีนๆ เป็นประจำอีกด้วย

นับว่าเป็นกระแสที่มาแรงอย่างต่อเนื่องกับออกกำลังกายของเหล่าคนดัง ที่ทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายๆ คน ยิ่งบางคนออกมาบอกเคล็ดลับวิธีการดูแลตัวเอง หรือเคล็ดลับหุ่นเฟิร์มแบบง่ายๆ ก็ยิ่งโดนใจชาวเน็ตมากขึ้นไปอีก แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะฮิตทำกันแค่ประเดี๋ยวประด๋าว พอเบื่อแล้วก็เลิกออกกำลังกายกันหรือเปล่าหลังจากนี้คงต้องติดตามดูกันให้ดี
คำถามต่อมา เมื่อเราเกิดความสนใจและอยากไปออกกำลังกายแบบคนดังล่ะ ต้องทำยังไง? จะเลือกโยคะ พิลาทิส ชกมวยหรืออะไรดีที่น่าจะเหมาะกับเรา แล้วที่ไหนถึงจะดี งานนี้ขอบอกเลยว่าไม่ยาก หลังจากที่แอบไปตามติด IG ของเหล่าดีเจ และดารามา ทำให้รู้จักกับ Virgin Active อีกหนึ่งฟิตเนสที่คนดังหลายคนเริ่มให้ความสนใจและมาทดลองออกกำลังกายกันที่นี่ เพราะมีเครื่องออกกำลังกาย และคลาสต่างๆ ให้เลือกเพียบ บอกเลยว่าโดนใจทั้งผู้หญิงผู้ชายกันแน่ๆ อยากจะเล่นโยคะ ต่อด้วยชกมวย แล้วไปพักผ่อนด้วยการแช่น้ำในสระน้ำวนก็ทำได้นะ เอาสิ ไม่ฟินก็ให้รู้ไป

 

 

งานนี้ใครอยากตามดาราเซเลปไปออกกำลังกายก็ตามไปกันได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าที่นี่เค้ามี 2 สาขาด้วยกัน ที่แรกคือที่ตึกเอ็มไพร์ ส่วนที่สองนั้นอยู่บนห้างหรูที่ EmQuartier ใครที่อยากไปสัมผัสความหรูก่อนที่จะเปิดใช้บริการอย่างเป็นทางการ ก็สามารถแวะไปได้ตั้งแต่วันที่ 27-29 มีนาคม เท่านั้นนะ แล้วถ้าถูกอกถูกใจก็รีบสมัครไว้ได้เลย แว่วมาว่า ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษลด 50% ถึง 30 เมษายน นี้ เอาสิ ยุคนี้ใครไม่ดูแลตัวเอง ระวังจะเอ้าท์ไม่รู้ตัวนะ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook