นายกถึงหัวหินปชช.รอรับแน่นมอบดอก ไม้ให้กำลังใจ

นายกถึงหัวหินปชช.รอรับแน่นมอบดอก ไม้ให้กำลังใจ

นายกถึงหัวหินปชช.รอรับแน่นมอบดอก ไม้ให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ถึงหัวหินแล้ว ปชช. รอต้อนรับแน่นตลาดฉัตรไชย เตรียมดอกกุหลาบไว้มอบ พร้อมส่งเสียงตะโกนให้กำลังใจ ตำรวจทหารเข้ม ด้าน ผบ.ตร. ยัน ไร้สิ่งผิดปกติ รปภ. ประชุม ครม.

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. พร้อมคณะ ได้เดินทางมาถึง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้ว โดยได้เดินทางมาที่ตลาดฉัตรไชย หรือ ตลาดเจ็ดโค้ง เพื่อพบปะผู้ค้าขายและประชาชน รวมถึงตรวจสอบราคาสินค้าต่างๆ ในบริเวณดังกล่าว โดยมีกลุ่มประชาชนและผู้ค้าในบริเวณนี้ มารอต้อนรับด้วยความคึกคัก พร้อมมอบสิ่งของและดอกกุหลาบรวมถึงส่งเสียงตะโกนให้กำลังใจให้แก่นายกรัฐมนตรี และถ่ายรูปนายกรัฐมนตรี เป็นที่ระลึก ส่วนทางด้านมาตรการรักษาความปลอดภัย ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารคอยรักษาความปลอดภัยรอบพื้นที่อย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะเดินทางไปยังชายหาดหัวหิน เพื่อตรวจเยี่ยมภายหลังมีมาตรการจัดระเบียบบริเวณดังกล่าว

 

ผบ.ตร.ไร้สิ่งผิดปกติรปภ.ประชุมครม.ปัดตอบอัยการศึก

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ในการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่า ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลโดยรอบพื้นที่กว่า 2,500 นาย ขณะที่การข่าวไม่มีอะไรหน้าหนักใจ ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมด้วยตนเอง ส่วนความคืบหน้าพบอาวุธสงครามเป็นความรับผิดชอบของพนักงานสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นได้มีการคุยกับผู้บัญชาการภูธรภาค 7 ว่า ไม่ให้รีบร้อนดำเนินการแต่ให้ทำอย่างดีที่สุด เนื่องจากต้องการให้เกิดความถูกต้องแม้ต้องใช้เวลานานก็ตาม ส่วนการคงไว้ซึ่งกฎอัยการศึกนั้น เป็นนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และรัฐบาล ตนไม่ขอตอบในเรื่องนี้ เนื่องจากตำรวจเป็นผู้ปฏิบัติ หากมีนโยบายมาอย่างไร ก็พร้อมดำเนินการเพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนของรัฐ

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ ยังกล่าวว่า ส่วนอาชญากรรมในพื้นที่ภูธรภาค 7 นั้น ไม่ได้กำชับแนวทางการทำงานเรื่องใดเป็นพิเศษเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามนโยบายปราบปรามอาชญากรรมอยู่แล้ว และล่าสุดตำรวจภูธรภาค 7 เพิ่งมีการจับกุมมือปืนรับจ้างตามหมายจับ ซึ่งเป็น 1 ใน 50 คน ที่ตำรวจได้ออกหมายจับและต้องการตัว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook