ทหารค้นหมู่บ้าน พบเสพยากว่าครึ่งหมู่บ้าน

ทหารค้นหมู่บ้าน พบเสพยากว่าครึ่งหมู่บ้าน

ทหารค้นหมู่บ้าน พบเสพยากว่าครึ่งหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารชัยภูมิสนธิกำลังปิดล้อมหมู่บ้าน ตรวจค้นพบเสพยากว่าครึ่งหมู่บ้าน ยึดของกลางหลายรายการ

พล.ต.พุฒิเศรษฐ์ ภาคการ ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย ประจำพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พล.ต.ต.วิสาร์ท สมปราชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ร่วมสนธิกำลัง 3 ฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจ บุกเข้าจู่โจมปิดล้อมขอเข้าตรวจค้นหมู่บ้านทุกแห่งกว่า 25 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ หลังมีสายข่าวสืบทราบว่ามีผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่มากกว่า 15 ราย โดยขออนุมัติหมายศาลจังหวัดชัยภูมิขอเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ด้วย

จากการเข้าตรวจค้นและขอตรวจปัสวะบ้านเป้าหมาย คนในชุมชนบ้านกุดแคน หนองบ่อ เกือบทั้งหมดมากกว่า 150 หลังคาเรือน พบผลการตรวจปัสสาวะออกมาเป็นบวก หรือผลเป็นฉี่ม่วง มีสารเสพติดเสพยาบ้าในร่างกายจำนวนมากกว่าครึ่งหมู่บ้าน

ทั้งนี้ พบของกลางที่มีการนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ภายในบ้านเพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าในชุมชนได้มากกว่ารายละ 50-100 เม็ดขึ้นไป รวมเบื้องต้นตามแผนปฏิบัติการครั้งนี้ยังสามารถยึดของกลางยาบ้าได้รวมกันอีกมากว่า 1,000 เม็ด พร้อมตรวจสอบทรัพย์สินของกลุ่มผู้ค้ายาที่มีทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์หรู จอดไว้ภายในบ้านและแจงที่มาที่ไปไม่ได้ รวมมูลค่าสูงอีกกว่า 10 ล้านบาท จึงขอตรวจยึดมาเป็นทรัพย์ของทางราชการไว้ก่อน เพื่อติดตามขยายผลยึดทรัพย์ในส่วนกลุ่มเครือข่ายยาบ้าที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงินซื้อขายยาบ้าในกลุ่มผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ทั้งหมดในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ต่อไป
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook