แผนกผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพบริษัท โอลิมปัส ประเทศไทยก้าวไปอีกขั้น มุ่งสู่การเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า

แผนกผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพบริษัท โอลิมปัส ประเทศไทยก้าวไปอีกขั้น มุ่งสู่การเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

- ขอแนะนำ Olympus Gallery, Olympusphrere เว็บไซต์สำหหรับแชร์ภาพถ่าย และเว็บไซต์ผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในรูปแบบใหม่

อาคารสรชัย ชั้น 27 เอกมัย กรุงเทพฯ - 25 มีนาคม 2558: บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวโอลิมปัสแกลเลอรี่ เว็บไซต์แชร์ภาพถ่ายสำหรับผู้ใช้กล้องโอลิมปัส " Olympusphere" และเว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในรูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับการถ่ายภาพมากยึ่งขึ้น

Olympus Gallery ซึ่งอยู่ในร้านอีสบอนน์ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น 3 ที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คของเมืองพัทยา จะเปิดตัวในวันที่ 27 มีนาคม 2558 เป็นแกลเลอรี่ภาพถ่าย แกลเลอรี่แรกของโอลิมปัสในประเทศไทย มีการจัดแสดงภาพถ่ายที่สวยงามจากกล้องและอุปกรณ์ของโอลิมปัส ซึ่งภาพถ่ายที่แกลเลอรี่แห่งนี้ จะมีการเปลี่ยนภาพถ่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อแสดงถึงความหลากหลายของการถ่ายภาพ ภาพถ่ายที่จัดแสดงครั้งแรก คือ การแข่งขันกีฬาเอเชียนบีชเกมส์ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นผลงานภาพถ่าย โดย Mr. Risato Ando ช่างภาพมืออาชีพของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย โดยชุดภาพถ่ายของคุณอันโดะ เป็นภาพที่บันทึกระหว่างการแข่งขันกีฬาชายหาดได้อย่างยอดเยี่ยม หากคุณได้มีโอกาสมาพักผ่อนที่พัทยา อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมแกลเลอรี่ของเรา ณ ใจกลางเมืองพัทยา อันเป็นสถานที่ที่สะดวกต่อเข้าการเยี่ยมชม เพื่อเพิ่มประสบการณ์กับภาพถ่าย ที่น่าตื่นตาตื่นใจ



ในวันที่ 7 เมษายน 2558 เว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จะมีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ ทั้งเนื้อหาและโครงสร้างจะได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลของผลิตภัณฑ์ของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เรายังจะมีการเปิดตัวเว็บไซต์แชร์ภาพถ่ายสำหรับลูกค้า ที่ชื่อว่า "Olympusphere" ในวันที่ 21 เมษายน 2558 โดย Olympushere เป็นเว็บไซต์สำหรับให้ลูกค้าสามารถอัพโหลด แชร์ภาพถ่าย สนุกสนานกับการสื่อสารในหมู่สมาชิกด้วยกัน และเติมเต็มแรงบันดาลใจของพวกเขา เป็นสังคมเครือข่ายของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์โอลิมปัส อีกทั้งลูกค้าสามารถได้รับคะแนนจากการโพสต์ภาพถ่าย และคะแนนนั้นสามารถนำมาใช้ในการแลกส่วนลดในการซื้อสินค้า, ของสมนาคุณ หรือสามารถนำมาใช้กับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของผลิตภัณฑ์ทางการถ่ายภาพของโอลิมปัสประเทศไทยที่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤษภาคม 2558

คุณชินโช อิเคดะ กรรมการบริษัทและผู้จัดการ ฝ่ายผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพฯ บริษัท โอลิมปัส(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สามปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่บริษัท โอลิมปัส(ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้ง แผนกผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เราได้พัฒนาและปรับปรุงในส่วนต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และ ณ ปัจจุบันเราก้าวไปอีกขั้นเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า เป็นเวลาที่จะเพิ่มช่องการสื่อสารระหว่างลูกค้ากับเรา ทั้งทางเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์ นิทรรศการภาพถ่าย "ที่แท้จริง" จะทำให้การสื่อสารมีความสำคัญมากขึ้น ให้สมกับแบรนด์ โอลิมปัส ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม อยากให้เชื่อมั่นว่า เราจะพัฒนา การสื่อสารทางการตลาดที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสะดวกของลูกค้า เพิ่มความสนุกสนาน และมีความสุขกับการถ่ายภาพ ไม่ใช่เพียงแต่จะรักษาความเป็นผู้นำของตลาด แต่เราจะพัฒนาทุก ๆ ด้านไปพร้อม ๆ กันอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น " 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook