ผบช.น.ประชุมเตรียมพร้อมจราจรงานกาชาด58

ผบช.น.ประชุมเตรียมพร้อมจราจรงานกาชาด58

ผบช.น.ประชุมเตรียมพร้อมจราจรงานกาชาด58
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จัดประชุมเตรียมความพร้อม การอำนวยความสะดวก การจราจร ให้ ประชาชน ที่จะเดินทางมางานกาชาด 2558 ที่ สวนอัมพร

พลตำรวจโทศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกการจราจรและรักษาความปลอดภัย สำหรับประชาชนที่เดินทางมาเที่ยวงานกาชาดประจำปี2558 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม ถึง 7 เมษายน บริเวณสวนอัมพร ซึ่งจะมีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดใน4จุดหลัก โดยมีทั้งจุดตรวจค้นอาวุธ เครื่องแสกนโลหะวัตถุ พร้อมจัด เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิดหรือ อีโอดี รวมทั้งสุนัขตำรวจด้วย และมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ดูแลความปลอดภัยภายในงาน จำนวน 700 นายต่อวัน แบ่งเป็นจัดสายตรวจเดินเท้า เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินปะปนกับประชาชนที่เดินเที่ยวงาน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ดูแลรับผิดชอบรอบพื้นที่โดยรอบตลอด 24 ชั่วโมง ขณะเดียวกันมีการตั้งกองอำนวยการ รอบพื้นที่การจัดงาน เพื่อรับแจ้งเหตุและให้ความช่วยเหลือกรณีต่างๆ พร้อมทีมแพทย์ กับพยาบาลโรงพยาบาลตำรวจประจำจุดด้วย ซึ่งโดยรอบพื้นที่มีกล้องวงจรปิด106จุด

สำหรับการปิดจราจร รอบพื้นที่ จะเริ่มตั้งแต่เวลา14.00-23.00น.ในวันปกติ ส่วน วัดหยุดราชการจะเริ่มปิดการจราจรเวลา 10.00-23.00น. โดยปิดถนนอู่ทองใน ตั้งแต่แยกอู่ทองในถึงบริเวณลานพระราชวังดุสิต / ถนนศรึอยุธยา ตั้งแต่แยกวัดเบญจมบพิตร ถึงแยก พล1 ถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่แยกสวนมิสกวัน ถึงแยกพระรูปรัชกาลที่5 / บริเวณลานพระราชวังดุสิต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook