ชายน์ ส่งเพลงสุดเฟี๊ยว ยังคอยเธอ ปลอบใจวัยรุ่นสายตื๊ด!

ชายน์ ส่งเพลงสุดเฟี๊ยว ยังคอยเธอ ปลอบใจวัยรุ่นสายตื๊ด!

ชายน์ ส่งเพลงสุดเฟี๊ยว ยังคอยเธอ ปลอบใจวัยรุ่นสายตื๊ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ชายน์” กระชากวัย...ส่งเพลงสุดเฟี๊ยว “ยังคอยเธอ” ปลอบใจวัยรุ่นสายตื๊ด!

ขึ้นชื่อว่า “สหภาพดนตรี” ค่ายเพลงน้องใหม่ของวงการเพลงไทย ที่เป็นแหล่งรวบรวมความหลากหลายในเรื่องดนตรีไว้อย่างครบถ้วน  ล่าสุดขอเอาใจสาวกปาร์ตี้ ที่ชอบเพลงสายอิเล็คโทรนิค ส่งศิลปินหนุ่มใหญ่ วัยกลางคน ผู้คลั่งไคล้จังหวะเทคโนโชว์สเต๊ป ที่มีคติประจำใจว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข อย่าง “ชายน์” - ศฤงคาร ยุวานนท์ ที่มาพร้อมกับ เพลง “ยังคอยเธอ” เพลงที่มีกลิ่นอายของยุค 80 ผนวกกับซาวด์สังเคราะห์ที่นิยมกันในปัจจุบัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตลอดทั้งเพลง โดย ชายน์ เล่าให้ฟังว่า

“หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกมาเรียกนำย่อยกันไปแล้วในเพลง “ไม่อยากจะพูดมาก” เป็นจังหวะแดนซ์ๆ ในแบบอิเล็คโทรนิค ก็ต่อเนื่องมาจนถึงเพลงล่าสุดนี้ “ยังคอยเธอ” ก็ยังคงแนวอิเล็คโทรนิคไว้ แต่จะเป็นจังหวะที่ หนึบๆ เท่ๆ ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ก็จะพิเศษเหมือนเดิมคือได้ คริส เครเคอร์โปรดิวส์เซอร์ชื่อดังจากคาร์ม่าซาวด์สตูดิโอ มาช่วยดูแลให้ ซึ่งมั่นใจว่าน่าจะติดหูคนรุ่นใหม่หลายๆคนได้ไม่ยาก เพราะมีอย่างนึงที่ผมเชื่อคือ อายุไม่สามารถเป็นตัวกำหนดรสนิยมในการฟังเพลงของเราได้ ส่วนของเนื้อหาก็จะว่ากันด้วยเรื่องราวของความรักที่เป็นเรื่องมาจากชีวิตจริงของผมในอดีตกับผู้หญิงคนนึง ซึ่งตอนนั้นเราคบกันอยู่ แต่อยู่ๆเธอก็ไปแต่งงานกับใครอีกคนโดยไม่ได้บอกเหตุผลอะไรผมเลย ทำให้ผมรู้สึกติดค้างในใจมาจนถึงทุกวันนี้ ก็อยากให้ติดตามฟังกันเยอะๆนะครับ ขอบคุณมากครับ”

สามารถติดตามซิงเกิ้ลของ “ชายน์” - ศฤงคาร ยุวานนท์ กับปมรักฝังลึกในอดีต ผ่านเพลง ”ยังคอยเธอ” หรือติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด “สหภาพดนตรี” ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง   IG music.union  พร้อมดาวน์โหลด *492 222 กด 55


T-ser   https://www.youtube.com/watch?v=TNZfQ9H2N8I


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook