แดนบีจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่D2Bแย้มมีเซอร์ไพรส์

แดนบีจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่D2Bแย้มมีเซอร์ไพรส์

แดนบีจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่D2Bแย้มมีเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดน-บีม เผยพร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ D2B จ่อซ้อมใหญ่ที่อิมแพคก่อนแสดงวันจริง 4 เมษา นี้ แย้มมีเซอร์ไพร์สแน่นอน!

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต D2B ที่แฟน ๆ ต่างเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” และหนุ่ม “บีม กวี” ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ฟังว่า “พร้อมแล้วฮะ เต็มที่ครับวันนี้ภาพรวมได้เกือบ 100 ซ้อมใหญ่จริง ๆ ที่อิมแพค มันมีหลายส่วนที่เพิ่มเติม และจะมีอะไรพิเศษ ๆ ให้แฟน ๆ ดีทูบี ก็ไม่แน่วันนี้เกริ่นได้ผ่านไอจี จะมีอะไรเซอร์ไพสต์แน่นอนไม่รู้คนดูจะเซอร์ไพรส์ด้วยหรือเปล่า (หัวเราะ) ร่างกายตอนนี้พร้อมครับ พร้อมกว่าคราวที่แล้ว คราวที่แล้วก็พร้อม ตอนนี้ก็พร้อมเท่ากัน เป็นคอน
เสิร์ตครั้งสุดท้ายไหม มันไม่ได้อยู่ที่เราเลยครับ มันอยู่ที่แฟนเพลงและทางอาร์เอสเป็นหลัก เราสองคนเล่นคอนเสิร์ตเต็มที่เหมือนวันสุดท้ายอยู่แล้วครับ”

ถามว่าคาดหวังกับคนดูไหม หนุ่มบีมกล่าวว่า “คือผมรู้สึกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มีเพลงเต้นค่อนข้างเยอะมาก มันเป็นช่วงเข้าเมษาน่าร้อน ช่วงใกล้ ๆ สงกรานต์ด้วย ก็เลยอยากดึงความรู้สึกสนุกสนานมาอยู่ในคอนเสิร์ต อยากให้คนเข้ามาสนุกได้ปลดปล่อยได้เต้นกัน พี่บิ๊กจะกลับมาในลักษณะไหนอยากให้ไปดูไหนคอนเสิร์ต คราวที่แล้วไมค์หอนอาจจะเกิดจากทางเทคนิค แต่ผมเชื่อว่าเค้ายังอยู่ ไม่มีเซ้นส์อะไรครับ ฝากคอนเสิร์ต 4 เมษายนนี้ด้วยนะครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกเต็มที่ครับ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook