หนุ่มทดลองงานซิ่ง จยย.ถูกกระบะชนดับ

หนุ่มทดลองงานซิ่ง จยย.ถูกกระบะชนดับ

หนุ่มทดลองงานซิ่ง จยย.ถูกกระบะชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มทดลองงาน ร.พ. ควบรถจักรยานยนต์ ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตบนถนนบางไผ่-หนองเพรางาย จ.นนทบุรี

ร.ต.ท.นิพนธ์  ภูธรฤทธิ์  ร้อยเวรสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนบางไผ่-หนองเพรางาย ม.6 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองนายหลีก ตัดกับถนนบางไผ่-หนองเพรางาย เจ้าหน้าที่พบศพชายอายุประมาณ อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิต ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้  สีชมพู-ขาว ทะเบียน ฬขก 676 นครสวรรค์ สภาพพังยับเยิน จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆในตัวผู้ตายพบเพียงบัตรพนักงานทดลองงานของ ร.พ.เกษมราษฏร์รัตนาธิเบศร์ ระบุชื่อนายประมณฑ์ ศรีภิรมย์ อายุ 24  ปี แผนกพนักงานเวรเปล


จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากถนนเลียบคลองนายหลีก เมื่อมาถึงตรงจุดที่เกิดเหตุผู้ตาย ก็เลี้ยวรถเข้าสู่ถนนหลักทันทีโดยไม่ได้มองว่ามีรถวิ่งสวนมา จนถูกรถซึ่งพยานยืนยันว่าเป็นรถกระบะพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนร่างของผู้ตายกระเด็นลอยลงมากระแทกพื้น และรถกระบะคันดังกล่าวก็ได้เร่งความเร็วขับหลบหนีไปโดยมุ่งหน้าไปปากทางวัดลาดปลาดุก


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อแจ้งให้ทราบ และจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ตามแยกเพื่อหาเบาะแสรถต้องสงสัยตามพยานที่เห็นเหตุการณ์นำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook