หวิดสยอง!! ปาร์ตี้สระว่ายน้ำในโรงเรียน ไฟรั่วช็อตวัยรุ่นตาค้างสาหัส

หวิดสยอง!! ปาร์ตี้สระว่ายน้ำในโรงเรียน ไฟรั่วช็อตวัยรุ่นตาค้างสาหัส

หวิดสยอง!! ปาร์ตี้สระว่ายน้ำในโรงเรียน ไฟรั่วช็อตวัยรุ่นตาค้างสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 มี.ค.) ภายในงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำ ที่จัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำภายในโรงเรียนเอกชนชื่อดังใน อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีการจัดงานชื่อว่า ชิคพลูปาร์ตี้ ครั้งที่ 3 (CHLC POOL PARTY 3) จัดขึ้นโดยสถานบันเทิงและร้านอาหารชื่อ เปิดให้กลุ่มวัยรุ่น จ.ลำปาง ซื้อบัตรเข้าไปชมดนตรีริมสระว่ายน้ำ และสามารถลงเล่นน้ำได้

ภายในงานยังมีดารานักร้องชื่อดัง โดม ปกรณ์ ลัม เดินทางมาร่วมงาน เพื่อร้องเพลงและเปิดแผ่น ทำหน้าที่ดีเจให้ความสนุกสนานในงาน หลังจากเริ่มงานก็มีกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวเดินทางไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก กระทั่งศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.เกาะคา ว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วออกมาจากเวทีดนตรี ทำให้มีผู้ถูกไฟช็อต 2 คน เกิดอาการช็อค-ตาค้าง

จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายเจตนา อายุ 27 ปี และ นางสาวณัฐญาภรณ์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น และรีบนำตัวส่งที่โรงพยาบาลเกาะคา นางสาวณัฐญาภรณ์ ถูกกระแสไฟฟ้าช็อต จนร่างกายชาและได้รับบาดเจ็บเป็นแผลไหม้จุดเล็กๆ ที่ข้อเท้า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

ส่วน นายเจตนา อาการหนักกว่า เนื่องจากถูกกระแสไฟฟ้าที่รั่วออกมาดูดเป็นคนแรก จนทำให้หมดสติ หายใจติดขัดและหมดแรง ตลอดจนมีแผลจากการถูกไฟช็อตที่สะโพก ขณะนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ทั้ง 2 คนกำลังเดินผ่านข้างเวที นายเจตนา เดินนำหน้าเหยียบลงพื้นที่เปียกไปด้วยน้ำ จากการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ ทำให้กระแสไฟฟ้าที่รั่วมาถึงตัวและช็อตร่างทั้งสองคนจนนอนแน่นิ่ง

จากนั้นผู้เห็นเห็นการณ์ที่อยู่ใกล้ช่วยกันดึงร่างออกมาจากจุดที่ถูกไฟช็อต แล้วรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามารับตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะคา เพื่อเรียกร้องให้ผู้จัดงานรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook