ลพบุรีจัดปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระเทพฯ

ลพบุรีจัดปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระเทพฯ

ลพบุรีจัดปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี จัดโครงการ อ.บ้านหมี่ร่วมใจปั่นจักรยานสองล้อต้านยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพฯ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้มีสุขภาพแข็งแรงและช่วยประหยัดพลังงาน

นายเล็ก ศรีเรือง นายอำเภอบ้านหมี่พร้อมด้วยข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนชาว อ.บ้านหมี่ จำนวนกว่า 1,000 คน ได้จัดโครงการ อ.บ้านหมี่ร่วมใจปั่นจักรยานสองล้อต้านยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนหันมาใช้จักรยานกันมากยิ่งขึ้น ส่งเสริมการออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง สร้างภูมิคุ้มกันโรค และเป็นการลดการใช้พลังงาน ลดภาวะโลกร้อน 


ซึ่งในการปั่นจักรยานในวันนี้ได้มีการแบ่งออกเป็นจักรยานโบราณสวยงาม และจักรยานแบบทั่วไป มีการปั่นระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 20 กิโลเมตร โดยการปั่นจักรยานเริ่มจากสนามกีฬาบ้านหมี่เข้าสู่ตลาดสดเทศบาลบ้านหมี่ และเส้นทาง 20 กิโลเมตร เริ่มจากสนามกีฬาปั่นไปบนถนนสายบ้านหมี่โคกสำโรง สิ้นสุดที่ โรงเรียนโสตศึกษาปานเลิศ ต.บางกระพี้ วนกลับมาสู่เส้นชัยที่สนามกีฬาบ้านหมี่เหมือนเดิม


ซึ่งในการปั่นจักรยานสองล้อ เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้มีกลุ่มนักปั่นที่เป็นผู้สูงอายุนำรถจักรยานแบบโบราณมาร่วมปั่นออกกำลังกายกันจำนวนมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook