เสือเตี้ยลั่นไม่ลาออกแน่

เสือเตี้ยลั่นไม่ลาออกแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสือเตี้ยดีเอโก้ มาราโดน่า ยืนยันจะไม่ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างแน่นอน แม้จะไม่ได้ออสการ์ รุจเจอร์รี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมมาเป็นมือขวาให้ตามที่ต้องการ

ผมจะไม่ลาออกอย่างแน่นอน การได้เป็นผู้จัดการทีมชาติมีความหมายกับผมมาก มันเป็นโอกาสของชีวิต ผมอยากให้ออสการ์ รุจเจอร์รี่ มาเป็นผู้ช่วยของผม แต่ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ผมจะไม่ลาออกแน่ๆ เสือเตี้ยกล่าว

ส่อเลื่อนกระชับมิตรอิตาลี-บราซิล

อัลเฟรโด้ มานติก้า เลขาธิการกระทรวงต่างประเทศ ของอิตาลี เรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลียกเลิกเกมการเตะกระชับมิตรระหว่างทีมชาติอิตาลีและทีมชาติบราซิล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ออกไปก่อน เพื่อเป็นการประท้วงที่ทางการของบราซิลไม่ยอมส่งตัวเซซาเร่ บัตติสติ ผู้ก่อการร้ายข้ามชาติที่ทางรัฐบาลอิตาลีต้องการตัวกลับมาให้

เซซาเร่ บัตติสติ เป็นผู้ก่อการร้ายชาวอิตาลีที่รัฐบาลของอิตาลีต้องการตัวเป็นอย่างมาก และได้หนีไปอยู่ที่บราซิลหลังจากที่โดนตัดสินจำคุกตลอดชีวิต แต่ทางการของบราซิลกลับปฏิเสธที่จะส่งตัวผู้ก่อการร้ายรายนี้ให้กับรัฐบาลอิตาลี โดยอ้างว่าบัตติสติอยู่ในบราซิลในฐานะของผู้ลี้ภัยทางการเมือง สร้างความไม่พอใจให้รัฐบาลอิตาลีเป็นอย่างมาก ล่าสุดอัลเฟรโด้ มานติก้า ได้ออกมาเรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลียกเลิกการเตะประชับมิตรกับทีมแซมบ้า เพื่อเป็นการต่อต้านรัฐบาลบราซิลแล้ว ผมคิดว่าเราควรจะพิจารณายกเลิกการเตะกระชับมิตรกันอย่างจริงจัง บัตติสติเป็นผู้ก่อการร้าย ไม่ใช่ผู้ลี้ภัยทางการเมืองเสียหน่อย เรายอมรับการกระทำของทางการบราซิลไม่ได้จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook