อุ้ม ลักขณา ปลื้มกระแสแชะหวิวดี รักหนุ่มนอกวงการ Happy

อุ้ม ลักขณา ปลื้มกระแสแชะหวิวดี รักหนุ่มนอกวงการ Happy

อุ้ม ลักขณา ปลื้มกระแสแชะหวิวดี รักหนุ่มนอกวงการ Happy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อุ้ม ลักขณา" เผยคุยหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ปลื้มกระแสถ่ายเซ็กซี่ดี ปัดหวานใจหวง โต้รูปถ่ายใส่เสื้อคู่เปิดตัว ยังไม่พร้อม ฝ่ายชายไม่น้อยใจ

ซัมเมอร์ร้อน ๆ แบบนี้มักจะเห็นสาวเซ็กซี่คนนี้บนปกตินิตยสารอยู่แทบทุกปี สำหรับนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา" ล่าสุดเจ้าตัวได้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเลยทีเดียว ไม่รู้งานนี้หวานใจหนุ่มนอกวงการจะมีหวงหรือเปล่า

"กระแสตอบรับดีมากค่ะ ก็ไปเช็กตามแผงหนังสือก็ขายดีได้ฟิดแบกกลับมาค่อนข้างเยอะ ดูดีขึ้น เพื่อน ๆ ทุกคนก็โอเคอยู่แล้วเหมือนครั้งนี้ออกกำลังกายมากขึ้นเลยออกมาดูดี ดูออกเป็นแนวสุขภาพดี มีความสุขมากขึ้นได้เห็นผลงานตัวเอง มันก็แบบไม่ต้องรีทัชเยอะดี สมที่เราออกกำลังกายเหนื่อย ค่าตัวก็พอประมาณค่ะ ก็เยอะกว่าที่ถ่ายมา ก็ตามสมควรไม่ได้เปลื้องผ้าอะไรมากมาย เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าชุดว่ายน้ำมากกว่า ที่จริงก็มีชุดว่ายน้ำตลอดทุกปีอยู่แล้วค่ะ จริง ๆ ก็น้อยลงนะ พยายามลดปีละเล่ม ค่อย ๆ ลดน้อยลงเพราะเราก็อายุเยอะมากขึ้นแล้ว ก็รู้สึกว่าให้เด็ก ๆ สมัยใหม่มาครองบัลลังก์บ้างดีกว่า ก็มีติดต่อเข้ามาเพิ่มค่ะ ติดต่อมาแต่ก็ไม่อยากออกบ่อย ๆ เกิน โอเคเล่มนี้ออกก็อาจจะเว้นอีกสักระยะค่อยถ่าย หนุ่มที่คุยไม่ได้หวงค่ะ พ่อแม่หวง (หัวเราะ)"

เมื่อถามถึงรูปที่ใส่เสื้อคู่เปิดตัวเลยหรือเปล่า "ไม่ได้เปิดตัวนะ จริงๆ แล้วก็แค่รู้สึกว่ามันเป็นวันวาเลนไทน์และเราก็รู้สึกมีความสุขกับรักครั้งใหม่ แต่ไม่ได้ออกมาเปิดตัวว่าเป็นใคร ไม่คิดอยากจะพูดถึง โอเค วันวาเลนไทน์ก็ลงรูปคู่น่ารักๆ ของเรา ยังไม่บอกแล้วกันค่ะว่าเป็นใคร เจอที่ไหนบอกไม่ได้ เอาเป็นว่าศึกษาดูใจกันมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ ทุกอย่างต้องใช้เวลาไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะว่าถ้าพูดเยอะเรื่องความรัก ถ้าเกิดวันหนึ่งมันไม่โอเคก็เป็นข่าวอีก อยู่แบบนี้สบายใจ เพราะว่าตัวเขาเองเป็นคนนอกวงการ คบแบบนี้สบายใจกว่า"

"ก็ไม่ได้ปิดไปไหน ก็ไปตามปกติ เพื่อนๆ รับรู้ คนในครอบครัวรับรู้ แต่ว่าไม่ได้ออกสื่อ เขาคงไม่ชินมั้งคะเป็นข่าว เขาก็อีกสายอาชีพนึง เขาเป็นคนไม่สุงสิงในวงการ เขาเงียบๆ อุ้มก็ไม่อยากอะไรหวือหวามาก เป็นแบบนี้ก็มีความสุขอยู่แล้วค่ะ อุ้มไม่ได้ปิดแต่อุ้มก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น ทุกอย่างแฮปปี้ดีอยู่แล้วค่ะ เขาไม่น้อยใจค่ะที่ไม่เปิดตัว ยังไม่พาไปเจอพ่อแม่ค่ะ ได้เจอแต่เพื่อนๆ พี่น้องบ้าง เขาก็เข้ากับทุกคนได้ดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา ปลื้มกระแสแชะหวิวดี รักหนุ่มนอกวงการ Happy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook