ดาบตำรวจซิ่งคัมรี่ฝ่าไฟแดงชนคนขี่จยย.ข้ามถนนดับคาที่

ดาบตำรวจซิ่งคัมรี่ฝ่าไฟแดงชนคนขี่จยย.ข้ามถนนดับคาที่

ดาบตำรวจซิ่งคัมรี่ฝ่าไฟแดงชนคนขี่จยย.ข้ามถนนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบตำรวจซิ่งโตโยต้าคัมรี่ฝ่าไฟแดงหลังจากกลับงานเลี้ยงสังสรรค์ ชนคนขี่จักรยานยนต์ข้ามถนนเสียชีวิตคาที่

ร.ต.อ.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย 

เหตุเกิดขึ้นที่ถนนสุขุมวิท กลางแยกไฟแดงชัยพฤกษ์ 2 ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนนพบศพนายธีระ พรมรักษา อายุ 42 ปี เสียชีวิตคาที่ อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด ศีรษะแตก ที่แขนและขาข้างซ้ายหักผิดรูป ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขตร 399 อุดรธานี พลิกคว่ำอยู่ มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนพังยับเยิน ห่างจากนั้นประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งคู่กรณี ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีขาว ทะเบียน วล 140 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนน สภาพไฟหน้าและกระจกมองข้างฝั่งซ้ายแตกหัก ได้รับความเสียหาย โดยมี ด.ต.สมยศ จำปาหอม อายุ 50 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งรับเป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามทราบว่า หลังจากกลับงานเลี้ยงสังสรรค์ตำรวจเขาน้อย รุ่นที่ 27 และกำลังจะเดินทางกลับที่พัก โรงแรมแอมบาสเดอร์ โดยมีเพื่อนตำรวจรุ่นเดียวกันนั่งข้างมาด้วย เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนนตัดหน้ามาพอดี ทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนไปอย่างแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่มีการขับฝ่าฝืนไฟแดง

ขณะที่ นายสมชาย วงษ์วาลย์ อายุ 39 ปี พยานระบุว่า ขณะเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยชัยพฤกษ์ 1 เพื่อข้ามฝั่งมาซอยชัยพฤกษ์ 2 ระหว่างนั้น รถยนต์เก๋งเจ้าหน้าที่ตำรวจขับขี่มาด้วยความเร็วพร้อมกับฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดง ไปชนผู้ตายจนร่างกระเด็นไปติดกับขอบฟุตปาธเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว 

ภายหลังจาการสอบสวนและตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัว ด.ต.สมยศ ผู้ขับขี่ ไปเป่าวัดแอลกอฮอล์เพิ่มเติม เนื่องจากเพิ่งกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์และน่าจะมีการดื่มสุรากัน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมาย 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook