ฝนตกถนนลื่นเก๋งเสียหลักข้ามเกาะกลางชนจยย.วิน

ฝนตกถนนลื่นเก๋งเสียหลักข้ามเกาะกลางชนจยย.วิน

ฝนตกถนนลื่นเก๋งเสียหลักข้ามเกาะกลางชนจยย.วิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุฝนตกถนนลื่นในจังหวัดปทุมธานี รถเก๋งเสียหลักข้ามเกาะกลางชนจักรยานตร์รับจ้าง เจ็บ 1 ดับ 1

ร.ต.ท.กิตินันท์ ขันทะวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาออก หน้าปากซอยพหลโยธิน 139 ต.ประชาธิปัตย์อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กต 5454 ขอนแก่น ชนอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ขนาด 12 เมตร กำลังไฟ22,000 โวลต์ หัก 1 ต้น ด้านในรถที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายปิยังก์ร สุทโธทน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 333/51 ม.16 ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น และมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน อคน 684 กรุงเทพมหานคร ถูกชนได้รับความเสียหาย 1 คัน ส่วนคนขับทราบว่าเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้างที่มาจอดรอรับผู้โดยสาร ทราบชื่อ นายเฉลา นกโนรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.4 ต.ลำลอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาช่องเลนทางด่วน ขณะนั้นฝนได้ตกลงมาอาจจะทำให้ลื่นและข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างและเสาไฟฟ้า จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook