แพนเค้กแจงไม่อัพรูปคู่พี่หมีงานยุ่งปัดกลัวFCเบื่อ

แพนเค้กแจงไม่อัพรูปคู่พี่หมีงานยุ่งปัดกลัวFCเบื่อ

แพนเค้กแจงไม่อัพรูปคู่พี่หมีงานยุ่งปัดกลัวFCเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'แพนเค้ก'แจงไม่อัพรูปคู่พี่หมีเหตุงานยุ่ง ปัดกลัวแฟนคลับเบื่อ ยันยังสวีทเหมือนเดิม ห่วงฝ่าย ช.ขาเจ็บ ยังดูแลกันเหมือนเดิม

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ไม่ค่อยจะเห็นนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" อัพรูปคู่หวานใจ "สารวัตหมี" สักเท่าไหร่ จนกลายเป็นที่จับตามองว่าทั้งสองยังสวีตหวานกันเหมือนเดิมหรือเปล่า งานนี้สาวแพนเค้กออกมาชี้แจงว่าที่ช่วงนี้ไม่ค่อยอัพรูปคู่พี่หมีเพราะต่างคนต่างยุ่ง แต่ยังยืนยันว่ารักยังหวานเหมือนเดิม 

"ช่วงนี้ไม่ค่อยอัพรูปคู่พี่หมี จริง ๆ พี่หมีก็ยุ่งเรื่องทำงานด้วยค่ะ ก็เจอกันปกติแต่แค่ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันแค่นั้นเอง มีทานข้าวกันบ้างปกติ เจอกันเหมือนเดิมค่ะ ด้วยความยุ่งก็เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปคู่กันค่ะ เราเองก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นด้วย ถ้าได้ไปไหนถ่ายรูปแต่อาจจะไม่ได้อัพลงมากกว่า ไม่ค่อยอัพเดทความหวาน ก็ช่วงนี้อาจจะมีละครด้วยค่ะ มีรายการด้วย ก็เลยอัพเดทเรื่องอื่น ๆ บ้าง ผสมกันไป แต่ความสวีทก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้กลัวแฟนคลับเบื่อค่ะ จริง ๆ ก็แล้วแต่ช่วงมากกว่า ถ้าได้ถ่ายเราก็ลงค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ถ่ายก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร พี่หมีก็ไม่ได้ห่างกันค่ะ ทุกอย่างยังปกติ ช่วงนี้ก็อัพเดทเรื่องละครไปกันก่อน จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ บางทีไปไหนมีที่สวยเราก็ถ่ายรูปลงกัน แต่ปกติเราก็มุมเดิม ๆ มากกว่า ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิมค่ะ ช่วงนี้ก็ฉายเดี่ยว ไม่ก็ควงแม่หน่อยออกงานไปก่อนค่ะ พี่หมีก็เป็นห่วงปกติค่ะ เรื่องทำงาน การเดินทาง การพักผ่อน ก็เรียกว่าห่วงกันเป็นประจำอยู่แล้ว คอยถามไถ่กัน แต่เค้าก็รู้ว่าเราก็พยายามที่จะดูแลตัวเอง แต่ก็ต้องมีการเตือนกันบ้างในบางอย่างค่ะ แพนก็ห่วงพี่เค้าเรื่องสุขภาพค่ะ ตอนนี้ขาเริ่มดีขึ้น ก็จะกลับมาออกกำลังกายได้มากขึ้น แต่ก็ยังเล่นกีฬาที่หนัก ๆ ไม่ได้ ยังวิ่งจริง ๆ จัง ๆ ไม่ได้ กำลังค่อย ๆ ฟื้น ส่วนเรื่องที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่นั้น ก็ต้องใช้เวลาเป็นเดือน เพื่อให้มันดีขึ้น ตอนนี้อาจจะออกกำลังกายได้แล้ว แต่อาจจะหักโหมยังไม่ได้ ยังไม่หาย 100% ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook