ธันวาไม่ซีเรียสฉายาพระเอกภูธรไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่

ธันวาไม่ซีเรียสฉายาพระเอกภูธรไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่

ธันวาไม่ซีเรียสฉายาพระเอกภูธรไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ธันวา' ไม่ซีเรียสฉายาพระเอกภูธร ไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่ ไม่นอยด์ขาเม้าท์วิจารณ์ไม่เหมาะสมบทพระเอกไฟรักเกมร้อน วอนให้รอดูก่อน ปลื้มละครแหวนสวาทกระแสดี

ไม่รู้จะโดนสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า ไม่ทันไรก็โดนกระแสข่าวเม้าท์ว่าไม่เหมาะสมกับบทพระเอกในละครไฟรักเกมร้อน ที่ประกบคู่กับนางเอกสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" สำหรับพระเอกหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าอยากให้รอดูผลงานก่อนอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน พร้อมกับบอกว่าปลื้มกระแสละครแหวนสวาทดี 

"ครับสำหรับแหวนสวาทตอนนี้กระแสดีมากๆ เพราะว่าไปไหนมาไหนคนก็เรียกผมว่าคุณเด๋อ เค้าบอกว่าละครสนุกมีหลายรสชาติ คนมองเป็นพระเอกออร่าราศีจับก็ขอบคุณมากครับ ฐานแฟนคลับคนกรุงเทพไม่ค่อยรู้จัก ผมก็ทำตามหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดแล้ว ผมเชื่อว่าเรากำหนดไม่ได้หรอกจะให้ใครชอบหรือไม่ชอบเรา อาจจะเป็นเพราะว่าเราไปต่างจังหวัดบ่อย อีเว้นท์ส่วนใหญ่ก็มี ต่างจังหวัดติดต่อมาก็เลยมีฐานแฟนคลับที่นั่นเยอะหน่อย น่าจะเป็นไปได้ แฟนคลับกรุงเทพฯ ก็มีพี่ๆ น้องๆ ถือป้ายไฟคนธันวาที่ทำเพจให้ผม เค้าก็มากันเยอะ ไม่นอยด์ครับคนเรียกเป็นพระเอกภูธร ขอเป็นพระเอกในดวงใจก็พอแล้วครับ ละครคู่แซมมี่มันเป็นโปรเจกต์ที่ตอนนี้ลงตัวเรียบร้อยแล้ว เป็นเหมือนซีรีส์ เรื่องคิวยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ ดีใจผู้ใหญ่ป้อนงานให้ผมพยายามทำให้เต็มที่ทุกเรื่องอยู่แล้ว กระแสไม่เหมาะกับบทพระเอกเรื่องไฟรักเกมร้อน จริงๆ ผมยังไม่รู้รายละเอียดมากเลย ยังไงก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปแล้วกัน ก็ไม่ได้นอยด์อะไรครับ งานอีเว้นท์ก็ปกตินอกจากถ่ายละครก็มีถ่ายแบบ ถอดเสื้อถ่ายแบบยังไม่มีครับ คงไม่ถึงขนาดนั้น ผมไม่ได้เป็นสไตล์นั้น ถ้ามีติดต่อมาก็คงต้องคุยและต้องปรึกษาผู้จัดการว่าจะออกมาธีมแบบไหน ผู้จัดการผมจะเข้าใจว่าอะไรที่ผมทำได้หรือไม่ได้ครับผม เอาเป็นว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าถึงเวลาได้เห็นแน่นอนครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook