ขวัญ อุษามณี ปัด โจ แม่สาย ตามจีบ เชื่อ อ้าย ไม่เข้าใจผิด

ขวัญ อุษามณี ปัด โจ แม่สาย ตามจีบ เชื่อ อ้าย ไม่เข้าใจผิด

ขวัญ อุษามณี ปัด โจ แม่สาย ตามจีบ เชื่อ อ้าย ไม่เข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ขวัญ อุษามณี" ปัด "โจ แม่สาย" ตามจีบ ยันไม่รู้จักส่วนตัว ไม่รู้อีกฝ่ายเกาะกระแสดัง เชื่อ "อ้าย" ไม่เข้าใจผิด

กลายเป็นกระแสข่าวดังไปซะแล้วว่าหนุ่ม "โจ แม่สาย" เจ้าของรถหรูแท็กซี่ลัมโบร์กีนี ตามจีบนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" งานนี้สาวขวัญได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า...

"ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็พอทราบมาบ้างว่า พี่เขาเป็นคนเก่ง แต่เขาไม่ได้ตามจีบขวัญแน่นอนค่ะ ไม่มีโอกาสเจอเลย ขวัญรู้จักพี่เขาตอนที่พี่ๆ นักข่าวถามนี่แหละ ตอนข่าวออกมาก็ไม่ได้ตกใจอะไรนะคะ ก็คิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เรื่องแชทมาก็ไม่มีนะคะ ขวัญไม่แชทกับคนแปลกๆ หรือคนที่ไม่รู้จัก เขาไม่ได้พยายามติดต่อมา ไม่มีเลยค่ะ ไม่เคยเจอ ไม่เคยคบ และขวัญก็พึ่งมาทราบข่าวพี่เขาจากพี่ๆ นักข่าวเหมือนกันค่ะ"

"เรื่องโทรมาขอโทษที่ทำให้ขวัญเป็นข่าว ก็ไม่มีค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ก็เข้าใจว่ามันเป็นความเข้าใจผิดกันได้ คุณแม่ไม่ได้ถามถึงเรื่องนี้ค่ะ เพราะแม่จะทราบอยู่แล้ว วันๆ ขวัญก็มีเพื่อนอยู่ไม่กี่กลุ่ม แม่ก็จะรู้ แม่ไม่ได้ถามหรอกค่ะ เพราะเราก็อยู่บ้านกับคุณแม่ โทรศัพท์คุณแม่ก็รู้ก็เห็นหมด"

"ไม่ซีเรียสค่ะ เขาคงไม่เกาะกระแสเราดังหรอกค่ะ ขวัญว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ที่เขาบอกว่ากลัวเราเสียหาย ก็ขอบคุณที่พี่เขาเป็นห่วงเรา ให้เกียรติเรา เพราะเราเป็นผู้หญิง ถ้าพี่เขาอยากรู้จักก็ยินดีค่ะ ถ้าพี่เขาเห็นเราเป็นน้อ งมีมิตรดีกว่ามีศัตรู ส่วนพี่อ้ายไม่หึงหรอกค่ะ ไม่มีเข้าใจผิด เขาจะทราบข่าวนี้หรือยังขวัญก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ขวัญ อุษามณี ปัด โจ แม่สาย ตามจีบ เชื่อ อ้าย ไม่เข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook