คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.มะนังเสียชีวิต2 นาย

คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.มะนังเสียชีวิต2 นาย

คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.มะนังเสียชีวิต2 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนร้ายไม่พอใจ ตำรวจ สภ.มะนัง ตั้งด่านปราบยาเสพติด ซุ่มยิงกลางป่าสวนยาง เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 1 นาย ล่าสุดผู้บาดทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงแล้ว

เกิดเหตุคนร้ายประมาณ 3 ราย ซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะนัง จ.สตูล เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 1 นาย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จากที่ พ.ต.ท.จิรภาส เซ่งเส้ง รอง ผกก.สส.สภ.มะนัง พร้อมด้วย ร.ต.ท.สำราญ รุ่งเรือง รอง สว.สส.สภ.มะนัง และ จ.ส.ต.ธนศักดิ์ ทรพิศ ผบ.หมู่ สส.สภ.มะนัง ตั้งจุดสกัดลอยเพื่อสกัดกั้นยาเสพติด อยู่ในซอยวัดถ้ำระฆังทอง ม.5 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง มีชาย 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กลับรถและหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามจนเข้าในสวนยางพารา จากนั้น คนร้ายประมาณ 3 คน ซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าว เป็นเหตุให้ จ.ส.ต.ธนศักดิ์ เสียชีวิต และ พ.ต.ท.จิรภาส บาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายหลบหนีไป สาเหตุคาดว่าน่าจะไม่พอใจ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกปราบปรามผู้กระทำผิดอย่างต่อเนื่อง

ด้าน พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้นำกำลังเข้าที่เกิดเหตุ ภายหลังจากกลุ่มคนร้ายซุ่มยิง พ.ต.ท.จิรภาส เซ่งเส้ง รอง ผกก.สภ.มะนัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน จ.ส.ต.ธนศักดิ์ ทรพิศ ผบ.หมู่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.มะนัง เสียชีวิต ขณะที่ ร.ต.ท.สำราญ รุ่งเรือง รอง สว.สส.สภ.มะนัง ปลอดภัย เหตุเกิดในหมู่ที่ 5 ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล โดยกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืน M16 ยิง เข้าใส่รถของเจ้าหน้าที่ จนรถได้รับความเสียหายทั้งคัน

สำหรับพื้นที่ ม.5 ปาล์มพัฒนา นั้นเป็นพื้นที่ที่มีการลักลอบขนยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะยาเสพติดประเภทใบกระท่อม ที่อยู่ในพื้นที่ ทางตำรวจทั้ง 3 นาย ได้เข้าสกัดในพื้นที่ดังกล่าวที่จะไม่ให้มีการขนย้าย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ได้มีการสกัดการเข้าออกของคนแปลกหน้า เพื่อค้นหาตัวผู้กระทำผิดให้ได้โดยได้ออกคำสั่งให้จัดชุดออกหาข่าว และตั้งด่านสกัดทุกพื้นที่ที่คิดว่าจะสามารถหนีออกไปยังจังหวัด พัทลุง ตรัง และ สงขลา ได้

ล่าสุด พ.ต.ท.จิรภาส เซ่งเส้ง รอง ผกก.สภ.มะนัง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook