แจ๊สกี้ สุดอึ้ง!! ถูกลือแรง..ขายตัวเมืองนอก

แจ๊สกี้ สุดอึ้ง!! ถูกลือแรง..ขายตัวเมืองนอก

แจ๊สกี้ สุดอึ้ง!! ถูกลือแรง..ขายตัวเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน ก็มีข่าวแรงๆ ให้ต้องออกมาแก้ต่างสำหรับ "แจ๊สกี้ จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท" อดีตนักร้องชื่อดัง "นาตาลี & แจ๊สกี้" ที่ก่อนหน้านี้สลัดผ้าประกาศความเป็นสาวเต็มตัวกับโฟโต้บุ๊คสุดหวิว ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวใจแตกเร่ขายนาผืนน้อยอยู่ต่างประเทศ มาวันนี้เจ้าตัวขอโอกาสเคลียร์ชัดในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทาง "ช่อง 2" บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ งานนี้สาวแจ๊สกี้ปฏิเสธทุกกรณี พร้อมกับฟุ้งว่าไม่ซีเรียสเพราะไม่ใช่เรื่องจริง เผยแฮปปี้สุดๆ ที่แฟนๆ ยังคอยติดตามอยู่ไม่ห่าง

หายไปแฟนๆ หลายคนบ่นคิดถึง ?
"เยอะเลยค่ะ เขาก็อยากเห็นแจ๊สกับนาตาลีมาร้องเพลงด้วยกันอีก"

ยังเป็นกำลังใจให้เราตลอด ?
"ใช่ค่ะ เขาน่ารักมาก มีหลายคนที่ติดตามตั้งแต่เรายังเด็กๆ แล้วก็ยังติดตามอยู่ตอนนี้ ยังส่งรูปมาให้ดูว่าเนี่ยยังมีเทปอยู่เลยนะ สมัยนั้น หลายปีแล้วมากๆ เขาก็ยังเก็บไว้ หรือแม้กระทั่งสปริงติดผมตอนนั้นเขาก็ทำมาหมดแล้ว ก็ดีใจค่ะ"

มีข่าวลือว่าเราไปขายตัวที่ต่างประเทศ ?
"งงเหมือนกัน ไม่เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อน คือตอนที่แจ๊สไปมันก็อายุ 15 แล้ว อีกอย่างเราทำงานเพลงอยู่ ถ้าเลือกที่จะไปเมืองนอกแล้วไปทำอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้ว่าเขาเอาเรื่องนี้มาจากไหน อีกอย่างคุณพ่อแจ๊สเป็นคนอังกฤษ ครอบครัวส่วนใหญ่ก็อยู่กันที่นั่น ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรอย่างนั้นเลย เพราะที่แจ๊สไปก็คือเพื่อไปเรียน"

เพราะเราเป็นลูกครึ่งแล้วไปอยู่ที่นั่นคนเลยคิด ?
"ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ บางคนเขาก็อาจจะแค่คิดสนุกปาก เขาก็อยากพูด โดยที่อาจจะไม่ได้รู้ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นยังไง"

รู้สึกยังไง หลังจากได้ยินข่าวนี้ ?
"ตอนแรกก็แปลกใจว่ามันมาจากไหน แต่ว่าแจ๊สไม่ได้คิดมากอะไรเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วมันก็ไกลจากเรื่องจริงมากด้วย เพราะเรามีครอบครัวที่นั่นคุณพ่อก็ยังอยู่ที่นั่น แล้วที่สำคัญเราก็ไปเรียน ไปทำงาน ใช้ชีวิตปกติทุกอย่างเลย"

คิดว่าข่าวที่ออกมาแรงไหม ?
"ตอนแรกตกใจ แต่ไม่ได้ซีเรียส มันไม่จริงจะให้บอกว่าอะไร (ยิ้ม)"

เรามีเที่ยว หรือปาร์ตี้ไหม ?
"มีอยู่แล้ว ที่อังกฤษสังคมมันค่อนข้างที่จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เขาค่อนข้างจะโอเคกับการไปเที่ยว หรือการไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน จะไม่ค่อยเหมือนเมืองไทยเท่าไหร่ เวลาเข้ามหาวิทยาลัยก็ค่อนข้างที่จะใช้ชีวิตเต็มที่กับเพื่อนๆ แต่ว่ามันคือวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนเมืองไทย อย่างบางทีคนไปทานข้าวเขาก็อาจจะดื่มไวน์สักแก้วกับคุณพ่อ คุณแม่ คุณป้า คุณน้า คุณอา ทุกคนโอเคหมด แต่ว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรที่มันเสื่อมเสียหรือไม่ดี เราก็รู้ขอบเขต"

ยืนยันว่าเราก็อยู่กับครอบครัวไม่ได้แยกไปอยู่กับเพื่อน ?
"ที่อังกฤษตอนอยู่มหาวิทยาลัยทุกคนจะต้องออกจากบ้าน มันเป็นเหมือนการที่เราไปใช้ชีวิตโตขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง ซึ่งมันจะต้องมีการไปเช่าบ้านกับเพื่อนๆ แต่ว่าครอบครัวแจ๊สก็ไม่ได้อยู่เมืองที่ไกลมากขนาดนั้น เพราะเราก็กลับไปหาตลอด"

เรื่องข่าวคุณพ่อคุณแม่ทราบไหม ?
"ถ้าเรื่องนี้แจ๊สไม่ได้บอกเขานะ จริงๆ ก็เพิ่งทราบเหมือนกัน ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมาจากไหน ไม่ได้บอกคุณแม่ แล้วก็คิดว่าคงไม่พูดเพราะไม่อยากให้เขากังวล แต่เขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้จริง ส่วนคุณพ่อแจ๊สก็อาจจะเล่าให้ฟัง เพราะคุณพ่อค่อนข้างที่จะชิว แล้วเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เขาค่อนข้างที่จะให้คำแนะนำเราได้ตลอด แต่คุณแม่ยังเป็นคนไทยก็อาจจะมีคิดมากว่าคนอื่นจะมองเรายังไง แต่ไม่รู้เขาจะเห็นที่สัมภาษณ์ไหม (หัวเราะ)"

เราซีเรียสกับข่าวไหม ?
"โอเคเรื่องนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่แรง แต่ว่าไม่ได้มีใครมาตามแล้วถามๆ แล้วทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ"

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แจ๊สกี้ สุดอึ้ง!! ถูกลือแรง..ขายตัวเมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook