สตช.เตรียมออกหมายจับผู้ขี่จยย.หลอกให้คนร้ายยิงตร.

สตช.เตรียมออกหมายจับผู้ขี่จยย.หลอกให้คนร้ายยิงตร.

สตช.เตรียมออกหมายจับผู้ขี่จยย.หลอกให้คนร้ายยิงตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย เตรียมออกหมายจับผู้กระทำผิดที่ขี่จักรยานยนต์หลอกให้กลุ่มคนร้ายกราดยิง ตร. ที่ จ.นครศรีธรรมราช

พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่หลอกล่อให้กลุ่มคนร้ายกราดยิงตำรวจ จนเป็นเหตุให้ พันตำรวจโท จิรภาส เซ้งเส้ง รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน และ จ่าสิบตำรวจ ธนศักดิ์ ทรพิศ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรมะนัง จังหวัดสตูล เสียชีวิต บริเวณทางเข้าบ้านระฆังทอง ตำบลปาล์มพัฒนา อำเภอมะนัง จังหวัดสตูล เมื่อวานนี้ (29 มี.ค. 58) โดยเชื่อว่า กลุ่มคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มีการวางแผนมาอย่างดี เพราะมีการหลอกล่อ และใช้อาวุธสงครามกราดยิงชุดปฏิบัติการของตำรวจ ซึ่งอาจเป็นกลุ่มคนร้ายในคดียาเสพติด หรือคดีฆาตกรรม ที่ตำรวจชุดดังกล่าวกำลังติดตาม โดยตำรวจสถานีตำรวจภูธรมะนังอยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่เพื่อสกัดจับคนร้าย และในวันนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะลงพื้นที่เพื่อร่วมพิธีศพตำรวจทั้งสองนาย และพิจารณาเงินช่วยเหลือ พร้อมปูนบำเหน็จความดีความชอบต่อไป

ส่วนคดีคนร้ายกราดยิงตำรวจและชาวบ้าน ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเหตุให้มีชาวบ้านเสียชีวิต 2 คน และผู้บาดเจ็บ 4 คน พลตำรวจโท ประวุฒิ ยอมรับว่า จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีความรุนแรง และเพิ่งมีการกวาดล้างจับกุม ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาว่าส่งชุดปฏิบัติการพิเศษลงพื้นที่หรือไม่ โดยในส่วนของคดี คาดว่าจะออกหมายจับได้เร็วๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook