ตำรวจซิ่งเก๋งชน คนขี่จยย.ดับคาที่ พยานเห็นฝ่าไฟแดง

ตำรวจซิ่งเก๋งชน คนขี่จยย.ดับคาที่ พยานเห็นฝ่าไฟแดง

ตำรวจซิ่งเก๋งชน คนขี่จยย.ดับคาที่ พยานเห็นฝ่าไฟแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า วานนี้ (29 มี.ค.) ตำรวจรับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณแยกปากทางชัยพฤกษ์ จุดเกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า สีขาว แผ่นป้ายทะเบียน วล 140 กรุงเทพมหานคร ชนกับ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สี น้ำเงิน-ดำ แผ่นป้ายทะเบียน ขตร 399 อุดรธานี

นอกจากนี้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ที่ขาซ้ายท่อนล่างหวิดขาด มีเลือดไหลออกปาก และจมูกอาการ สาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ พร้อมทีมกู้ชีพ กู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียเลือดมาก และได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ทำให้เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ

พยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยชัยพฤกษ์ 1 เพื่อข้ามฝั่งมาซอยชัยพฤกษ์ 2 ระหว่างนั้น มีรถยนต์เก๋งของคู่กรณีขับขี่มาด้วยความเร็วสูง พร้อมกับฝ่าสัญญาณไฟแดงชนกับผู้ตายอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปติดกับขอบทางเท้าเสียชีวิต

จากการสอบสวนคนขับรถเก๋งคือ ดาบตำรวจ สมยศ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ชลบุรี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวขับรถกลับมาจากงานเลี้ยงรุ่นตำรวจเขาน้อยรุ่นที่ 27 และกำลังจะเดินทางกลับที่พัก ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ โดยมีเพื่อนๆ และตำรวจร่วมรุ่นนั่งมาด้วยกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบคนขับขี่รถจักรยานยนต์ขับข้ามถนนตัดหน้ามาพอดี ทำให้เกิดเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าอย่างจัง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ขับฝ่าสัญญาณไฟจราจร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัว ดาบตำรวจ สมยศ ไปเป่าวัดแอลกอฮอล์เพื่อตรวจสอบว่าเกิดขึ้นมาจากอาการมึนเมาหรือไม่ ส่วนประเด็นขับฝ่าสัญญาณไฟแดงนั้น ต้องตรวจสอบจากภาพวงจรปิดบนที่เกิดเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook