พระเอกติสท์ดีแตก คนยี้เพราะเรื่องเยอะ

พระเอกติสท์ดีแตก คนยี้เพราะเรื่องเยอะ

พระเอกติสท์ดีแตก คนยี้เพราะเรื่องเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกติสท์คนนี้หลายคนในวงการเขาจะรู้กันดี ถึงกิตติศัพท์อันลือลั่นในความเรื่องเยอะ จากเมื่อก่อนที่ยังไม่ได้มีครอบครัว สรรพคุณของพระเอกคนนี้คือ ติสท์โลกลืม คนในกองถ่ายละคร ดาราร่วมแสดงเหมือนรู้กันว่าหากพระเอกคนนี้เข้าฉาก อย่าได้ไปเล่นหัวหรือแสดงพฤติกรรมสนิทด้วยเลย เพราะเขาไม่มาเล่นหรือสุงสิงด้วยหรอกย่ะ  ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เป็นหิดเป็นเหาชิมิ อีชั้นอยากรู้!!

ยังเป็นคำถามที่ค้างคาใจของบรรดาคนเบื้องหลังและนักแสดงร่วมมาจนถึงวันนี้    

วันเวลาผ่านไปพระเอกติสท์คนนี้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว มนต์ขลังความเยอะเริ่มเสื่อมลง จนคนในกองถ่ายต่างต๊กกะใจในความเปลี่ยนไป กินยาลืมเขย่าขวดมาหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่าแซวได้ คุยได้แบบที่ฮีไม่ถือตัวว่าชั้นคือพระเอก ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของคนที่ร่วมงานด้วยนะจ๊ะ 

แต่ แต่ แต่ อย่าเพิ่งไว้ใจเพราะติสท์ยังไงเขาก็ยังขอคงคอนเซ็ปต์ไว้ คราวนี้มาหนักกว่าทุกครั้ง เม้าท์กันมาจากวงในสุดๆๆๆ ว่าเหตุการณ์ที่ทำให้คนอยู่ในจุดเกิดเหตุถึงกับอึ้งกิมกี่ไปตามๆ กัน เมื่อพระเอกเจอยิงคำถามเรื่องครอบครัว สายตาอำมหิตได้แผ่มาถึงคนถามชนิดที่ทำให้ขนหัวลุกไปตามๆ กัน 

ก็นึกว่าจะผ่านไปแล้วก็แล้วกัน รังสีอำมหิตยังตามมาปกคลุมคนถามแบบส่วนตัวทำเอาขวัญกระเจิง เมื่อพระเอกติสท์เดินมาประชิดตัวคล้ายจะมากระซิบขอเบอร์ชิมิคะ ฟ้าผ่าฉับ!!! เปล่าค่ะ...คำถามที่เหวี่ยงมาคือ มาจากไหน?? ไม่ได้แปลว่าจะไปส่ง แต่นัยยะได้คือ แกอ่ะทำงานที่ไหน เมื่อถึงบางอ้อแล้วพระเอกก็เดินทางไป

พอมาดามได้ฟังคำบอกเล่าจบ สะพรึงขนลุกขึ้นมาทันทีเลย คิดในใจถ้าเดี๊ยนอยู่ตรงนั้นและเจอแบบนี้ เล็ดนะคะ ฉี่ได้เล็ดได้ราดกันกลางงานอ่ะอีนางเอ้ย  

มาเล่าสู่กันฟังอ่ะนะ เชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่! มาดามเป็นคนปากรั่วรู้อะไรเก็บไว้ไม่ค่อยได้ ชั้นรู้โลกต้องรู้นะฮะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook