ทำแผนพ่อเลี้ยงซ้อม2ขวบตายแล้วฝากขัง31มีค.

ทำแผนพ่อเลี้ยงซ้อม2ขวบตายแล้วฝากขัง31มีค.

ทำแผนพ่อเลี้ยงซ้อม2ขวบตายแล้วฝากขัง31มีค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจใช้เวลาทำแผน คดีพ่อเลี้ยงโหด ทำร้าย ด.ช. 2 ขวบจนตาย เพียง 1 นาที ท่าม ปชช.จำนวนมาก โห่ไล่ตลอดเวลา ฝากขังศาลพรุ่งนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร กว่า 50 นาย ได้คุมตัว นายอานนท์ หรือ แจ๊ค พิมพ์หมู อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณอาคาร 19 แฟลตเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ ย่านคลองสามวา โดยมีญาติของเด็กที่เสียชีวิตและชาวบ้านที่อยู่ในย่านนี้ กว่า 100 คน มารอดูการทำแผน

เมื่อเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอานนท์ขึ้นรถตู้ตำรวจมาถึงหน้าอาคาร 19 แต่ไม่สามารถนำตัวลงจากรถได้ เพราะชาวบ้านมีจำนวนมาก จึงได้ยกเลิกการทำแผนและขับรถออกไปจากพื้นที่ และขณะนี้อยู่ระหว่างประเมินกันอีกรอบว่าจะมีการคุมตัว นายอานนท์ กลับมาทำแผนอีกครั้ง หรือไม่ โดยกันประชาชนให้ไปอยู่ฝั่งตรงข้ามของตึก 19 และนำตำรวจมากั้นพื้นที่ทางขึ้นอาคาร 19 ไว้ เพื่อรอคำสั่งผู้บังคับบัญชา

ความคืบหน้าล่าสุด  หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทหารยกเลิกการทำแผน เพราะมีประชาชนมารอดูการทำแผนจำนวนมาก และเกรงว่าผู้ต้องหาจะได้รับอันตราย ตำรวจได้เปลี่ยนใจที่จะทำแผน โดยการกันประชาชนออกจากจุดเกิดเหตุ และคุมตัว นายอานนท์ ลงมาจากรถตู้ โดยสวมใส่หมวกกันน็อค เดินลงจากรถ และไปชี้จุดหน้าอาคารทั้งหมดใช้เวลาไม่เกิน 1 นาที ก่อนที่จะคุมตัวขึ้นรถตู้ กลับออกไปจากจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางความไม่พอใจของประชาชนที่มารอดูการทำแผนต่างส่งเสียงตะโกนโห่ไล่เจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น

ทางด้าน พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ ระบุว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และอ้างว่า ที่ทำลงไป เพราะมีอาการเมาสุรา ประกอบกับเด็กร้องไห้ จึงโมโหและทำร้ายเด็กก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ก่อนจะคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อฝากขังในวันพรุ่งนี้ก่อนเที่ยง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook