วิจารณ์แรง! ใหม่ ดาวิกา หน้าสั้นต้องทำคางเพิ่ม

วิจารณ์แรง! ใหม่ ดาวิกา หน้าสั้นต้องทำคางเพิ่ม

วิจารณ์แรง! ใหม่ ดาวิกา หน้าสั้นต้องทำคางเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังๆ มานี้ ดูเหมือนนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" จะโดนงานเข้าอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถูกเปรียบเทียบผลงานกับนักแสดงด้วยกัน หรือแม้แต่เรื่องของความสวยความงามบนใบหน้า อย่างล่าสุดเธอก็ถูกวิจารณ์จากผู้คนในโลกโซเชียลว่า ใหม่จะสวยกว่านี้ถ้าทำคางเพิ่ม เพราะตอนนี้หน้าดูสั้นไป

งานนี้พอได้เจอ ใหม่ ดาวิกา เลยได้มีโอกาสได้พูดคุย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า ไม่ซีเรียสที่ถูกวิจารณ์ แต่ตอนนี้มั่นใจในตัวเอง และไม่ขอศัลยกรรมเพราะคุณแม่ไม่ปลื้ม

พรีเซ็นเตอร์ปีนี้เยอะ มีทั้งหมดกี่ตัวแล้ว?
"ก็มีทั้งที่ถ่ายไว้นานแล้ว และเพิ่งมาเปิดตัว คือช่วงนี้เปิดตัวพร้อมกันหลายๆ อัน แต่ที่จริงแล้วเป็นพรีเซ็นเตอร์มานานสักพักหนึ่งก็มีค่ะ"

คนเลยมองว่าเราสูสีกับญาญ่า นางเอกข้ามช่อง?
"ไม่หรอกค่ะ หนูก็รู้สึกขอบคุณทางผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ไว้ใจให้หนูมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ ขอทำหน้าที่ทุกอย่างให้เต็มที่ค่ะ ไม่รู้วันข้างหน้าอาจจะไม่ได้เป็นแล้ว ตอนนี้ได้เป็นก็รู้สึกภูมิใจค่ะ ขอทำให้เต็มที่"

เป็นอีกหนึ่งปีทองสำหรับเรา?
"อยากให้เป็นปีทองทุกๆ ปีเลย"

เรียกว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ร้อยล้านได้ไหม?
"ยังไม่ถึงค่ะ (หัวเราะ) ค่าตัวไม่แพงเรียกใช้ได้ค่ะ (ยิ้ม)"

โดนเปรียบเทียบอีกแล้ว?
"ไม่เป็นไรค่ะ ชินแล้ว (หัวเราะ) ถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากให้ไปเปรียบเทียบกับใคร และไม่อยากถูกถามเรื่องเปรียบเทียบเหมือนกัน ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด และเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ค่ะ"

แต่เราก็ถูกเปรียบเทียบเรื่องความสวย?
"เคยโดนเปรียบเทียบไปแล้วกับคนนี้นะคะ ไม่รู้สึกอะไรค่ะ เพราะรู้สึกว่าต่างคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นใหม่เองหรือใครก็ตาม ทุกคนมีความสวย มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันค่ะ หนูเชื่อนะคะว่าไม่มีใครสามารถบอกได้ว่า นี่คือสวยที่สุดในโลก นี่คือสวยที่สุด เราขอแค่เรามั่นใจในตัวเอง ขอแค่เป็นตัวของเราเอง แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ"

หลายคนบอกเราดูหน้าสั้นไปนิดหนึ่ง แนะนำให้ทำคางเพิ่ม?
"แม่คงไม่ยอมค่ะ เพราะแม่หวงหน้าน้องใหม่มาก ไม่ให้ทำอะไรทั้งนั้น เพราะคุณแม่เขาบอกว่าคุณแม่ให้มา ไม่ทำค่ะไม่ทำเพิ่ม เป็นตัวของตัวเองค่ะ อาจจะหน้าสั้น หรืออะไร แต่เรามีจุดเด่นตรงอื่นก็โอเค อยากให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ต้องแก้ไขทุกส่วนนะคะ"

ไม่ซีเรียสใช่ไหม?
"ไม่ซีเรียสเลยค่ะ"

เรารับพรีเซ็นเตอร์เยอะ กลัวเรื่องภาษีบ้างหรือเปล่า?
"เราทำอย่างถูกต้องค่ะ และเสียอย่างถูกต้อง"

ปีนี้โดนเยอะไหม?
"อันนี้เป็นเรื่องของคุณแม่เลยค่ะ ไม่รู้จริงๆ คือทำทุกวันนี้ที่ว่าเยอะแล้ว แต่ไม่มีเวลาไปนั่งดูรายละเอียด เหมือนทำงานพอเงินมาปุ๊บก็เข้าคุณแม่หมดเลยค่ะ คุณแม่เป็นคนจัดการ คือทำทุกวันนี้ยังขอเงินแม่กินข้าวอยู่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วิจารณ์แรง! ใหม่ ดาวิกา หน้าสั้นต้องทำคางเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook