รวบสองผัวเมียโหด ชกแม่เฒ่าเจ้าของร้านชำน่วม

รวบสองผัวเมียโหด ชกแม่เฒ่าเจ้าของร้านชำน่วม

รวบสองผัวเมียโหด ชกแม่เฒ่าเจ้าของร้านชำน่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 30 มี.ค. สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ นางพัน เจ้าของร้านชำ วัย 94 ปี ถูกคนร้ายใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งจนหมดสติ ตาข้างขวาบวมจนปิด เลือดไหลอาบเต็มแก้ม ก่อนจะกวาดเอาทรัพย์สินในร้านชำไปรวม 5 หมื่นบาท ซึ่งหลังจากได้สติ คุณยายพันได้เข็นรถเข็นวีลแชร์ ไปขอความช่วยเหลือจากลูกสาวซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน บ้านห่างกัน 200 เมตร ให้ช่วยส่งโรงพยาบาลนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลัง ออกสืบสวนหาข่าวโดยแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลบางปู ที่ติดตั้งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุไว้ได้ 2 คน เป็นชายและหญิง กำลังเดินมาขึ้นรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟีโน่ สีขาวดำ ทะเบียน งคย-475 สงขลา หลบหนีออกมาทางหน้าปากซอย

จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายคือ น.ส.อุทัยวรรณ อายุ 31 ปี อดีตลูกจ้างร้านของชำดังกล่าว และนายเขียน อายุ 42 ปี สามี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนคลองตาเค็ดฝั่งตะวันตก ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นที่บ้านพัก พบของกลางบางส่วนที่ยังหลงเหลืออยู่ จึงคุมตัวมาสอบสวนขยายผลที่โรงพัก ทราบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุทำนองเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกลาวหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งกีดขวาง ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook