วิจารณ์หนัก คลิปขับรถแซงชนมอเตอร์ไซค์ ลงไปต่อว่าซ้ำ

วิจารณ์หนัก คลิปขับรถแซงชนมอเตอร์ไซค์ ลงไปต่อว่าซ้ำ

วิจารณ์หนัก คลิปขับรถแซงชนมอเตอร์ไซค์ ลงไปต่อว่าซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์คลิปคนขับรถแซงขวาชนมอเตอร์ไซค์กระเด็น ลงมาต่อว่าซ้ำ ถูกวิจารณ์เละ

(31 มี.ค.)  โลกออนไลน์ได้แชร์คลิป "ขับรถเป็นล้าน ชนเค้าแล้วยังลงมาด่าเค้าอีก" เป็นภาพที่บันทึกด้วยกล้องหน้ารถของคุณ Banjongsin Richter มีการแชร์ไว้เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความไว้ว่า  อุทาหรณ์ ขับรถราคาเป็นล้านสันดาร สลึง!! ชนเค้าแล้วยังลงมาด่าเค้าอีก ผิดถูกไม่รู้แต่คนไทยเหมือนกันลงมาดูคนเจ็บหน่อยก็ยังดี "เห็นรถผมมีกล้องรีบไล่ให้ไปใหญ่" #ใช้รถใช้ถนนระวังกันด้วยนะครับ"

ซึ่งในคลิปมีความยาว 2.02 นาที เป็นภาพของรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาวที่ขับแซงขวาขึ้นมาด้วยความเร็ว จึงชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังจะขี่เลี้ยวเข้าซอย ซึ่งในคลิปคนขับเจ้าของรถยนต์ที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ บรรยายไว้ว่า รถฟอร์จูนเนอร์ ได้ขับแซงขึ้นมาโดยไม่ได้ดูว่ารถของตนเองก็เปิดไฟกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย จนกระทั่งเกิดเหตุไปชนกับมอเตอร์ไซค์ 

และในคลิปได้เห็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์เปิดประตูลงมา โดยในคลิปบรรยายว่ามีการต่อว่าคนขี่มอเตอร์ไซค์ เจ้าของรถยนต์ที่เห็นเหตุการณ์สุดทนกับพฤติกรรมของคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ไม่ได้จึงได้ตะโกนว่า "ผมเปิดมาไฟเลี้้ยวมาแล้ว พี่ยังไม่ดูรถผมเลย ดูกล้องเปล่า ชนแล้วยังไปว่าเขาอีก ขับรถต้องระวังกว่านี้นะพี่นะ ผมไม่เบรกก็ชนเหมือนกันแซงมาผมจะเข้านี่อยู่แล้ว ขับรถไม่มีมารยาทเลยต้องระวังให้มากกว่านี้ ถ้าตายขึ้นมาทำไง"

หลายคนที่ได้เห็นคลิปนี้แล้วต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา พร้อมกับชื่นชมเจ้าของรถยนต์ที่บันทึกภาพเหตุการณ์นี้ได้ที่ไม่ปล่อยผ่านและตั้งใจในการเตือนสติคนขับรถให้มีความระวังมากกว่านี้

เครดิตคลิป https://www.facebook.com/video.php?v=549253175217449

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook