พบอาวุธอื้อใกล้จุดยิง 2 ตำรวจสตูลดับ

พบอาวุธอื้อใกล้จุดยิง 2 ตำรวจสตูลดับ

พบอาวุธอื้อใกล้จุดยิง 2 ตำรวจสตูลดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแหล่งซ่องสุมอาวุธสงคราม เครื่องกระสุนเพียบ ห่างจากจุดลอบสังหาร 2 นายตำรวจสตูล เพียง 100 เมตร เร่งเก็บลายนิ้วมือเปรียบเทียบ

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสตูล พร้อมกำลังกว่า 20 นาย นำโดย พ.ต.อ.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผกก.สส.ภ.จว.สตูล เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายที่เชื่อว่าจะเป็นแหล่งกบดานของกลุ่มผู้ก่อเหตุในพื้นที่ ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล หลังคนร้ายได้ก่อเหตุลอบยิง 2 นายตำรวจเสียชีวิต

โดยการกระจายกำลังในครั้งนี้ ร่วมกับชุดตำรวจภูธรภาค 9 ทหาร ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้น 6 จุดพื้นที่เป้าหมายที่คาดว่าจะเป็นแหล่งซุกซ่อนของคนร้ายหลังมีการออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมาแล้ว 1 ราย เป็นเยาวชนวัย 15 ปี ที่เป็นบุคคลล่อให้ตำรวจเข้าไปยังสวนยางพารา ก่อนร่วมกับพวกที่ดักสุ่มรอยิงถล่ม 2 นายตำรวจ

ผลจาการการตรวจค้นภายในเพิงพักร้างใกล้จุดเกิดเหตุลอบยิง พบเป็นแหล่งกบดานและซุกซ่อนอาวุธปืนหลากหลายชนิด อาทิ กระสุนปืน ขนาด จุด 357 ขนาด 7.62 มม. กระสุนปืนลูกซอง กระสุนปืนสงคราม M16 ไม่น้อยกว่า 50 นัด พร้อมปลอกกระสุน และยังพบอาวุธปืนขนาด จุด 22 จำนวน 1 กระบอก ปืนลูกกรดยาว 1 กระบอก ปากลำกล้องปืน M16 จำนวน 1 ชิ้นส่วน จึงมีการเก็บรวบรวมของกลางทั้งหมดพร้อมลายนิ้วมือแฝงไว้เปรียบเทียบกับที่เกิดเหตุต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook