ลูกพึ่งหมอดูหาพ่อ บอกถูกฆ่าตายชี้จุดเจอร่าง

ลูกพึ่งหมอดูหาพ่อ บอกถูกฆ่าตายชี้จุดเจอร่าง

ลูกพึ่งหมอดูหาพ่อ บอกถูกฆ่าตายชี้จุดเจอร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุดสระบุรี ได้ช่วยกันออกตามหา นายจรัญ อายุ 47 ปี ชาวสระบุรี หลังจากลูกสาว น.ส.เหมือนฝัน อายุ 22 ปี ขอให้ช่วยตามหาผู้เป็นพ่อ หลังจากหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้พาไปหาหมอดู อาจารย์แห่งหนึ่ง ใน อ.วิหารแดง จ.สระบุรี หมอดดูบอกว่า ชายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว โดยถูกฆ่าตาย ศพอยู่ในหนองน้ำไกลจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร มีต้นไม้ใหญ่อยู่ใกล้ๆ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งจึงออกตามหา สุ่มไปตามที่หมอดูบอก และไปพบที่รกร้าง หมู่ 3 ต.หนองนาก อ.หนองแค จ.สระบุรี หลังโรงงานแห่งหนึ่ง ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร พบมีหนองน้ำตื้นๆ มีต้นหญ้าขึ้นปกคุลม มีกลิ่นเหม็นและสังเกตเห็นว่าที่หนองน้ำรกทึบด้วยจอกแหน มีแมลงวันบินเป็นจำนวนมาก และสังเกตเห็นขาโผล่ออกมาจากจอกแหน ในหนองน้ำ จึงลงไปงมและนำศพขึ้นมา โดยลูกสาวระบุว่าจำเสื้อผ้าของพ่อได้ จำตะกรุดที่คาดเอวได้ว่าเป็นของพ่อ

ทั้งนี้ สภาพศพของนายจรัญ เปื่อยจนเหลือกระดูกขาว เจ้าหน้าที่นำศพส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ โดย พ.ต.ท.ชินวัชร์ พุทธ พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค จ.สระบุรี มาสอบสวนในที่เกิดเหตุ

ขอขอบคุณภาพจาก ศูนย์วิทยุ อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด อ.หนองเเค จ.สระบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook