พ่อใจสลาย! ลูกสาวถูกโจ๋มอมเบียร์ ขืนใจที่ม่านรูด

พ่อใจสลาย! ลูกสาวถูกโจ๋มอมเบียร์ ขืนใจที่ม่านรูด

พ่อใจสลาย! ลูกสาวถูกโจ๋มอมเบียร์ ขืนใจที่ม่านรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 เม.ย.) เมื่อเวลา 05.45 น. สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งจากนายโต (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ว่าลูกสาว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ถูกนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ไปรุมโทรมข่มขืน

จากการสอบสวน นายโต ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 มี.ค. ตน ภรรยา และลูกสาวได้เดินทางไปงานศพของญาติ จนกระทั่งเวลา 5 ทุ่ม จะเดินทางกลับบ้าน พบว่าลูกสาวหายไป จากการสอบถามเพื่อนๆ ทราบว่า เห็นลูกสาวขี่รถจยย.ของแม่ เดินทางงานบวชที่ปากน้ำละแม ต.ละแม เพื่อไปชมการแสดงดนตรีในงานบวช แต่เมื่อติดตามไปก็ไม่พบ 

โดยวัยรุ่นในงานบวช บอกว่า ลูกสาวไปกับวัยรุ่นชาย อีก 3 คน เข้าไปในตลาดละแม จึงออกติดตามลูกสาว ตามโรงแรมม่านรูดต่างๆ ในย่านดังกล่าว จนกระทั่งเวลา 04.00 น. ได้ไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง พบรถจยย.ของภรรยาจอดอยู่หน้าห้องเบอร์ 6 จึงไปเคาะประตูเรียก เมื่อเปิดประตูก็แทบใจสลาย เมื่อเห็นลูกสาวนอนอยู่บนเตียง กับชายวัยรุ่น 3 คน โดยมี 2 คน สามารถหลบหนีไปได้ และตนได้ควบคุมตัว นายเอ เอาไว้ได้ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ด้าน ด.ญ.บี ให้การว่า นายเอ ซึ่งเคยเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนมัธยมฯ แต่ถูกไล่ออกไป ได้เข้ามาชักชวนให้ดื่มเบียร์ จนตนมีอาการมึนเมา นายเอพร้อมวัยรุ่น อายุ 17 ปี อีก 2 คน ขี่รถจยย. 2 คัน พาตนไปที่ม่านรูด ก่อนที่นายเอจะข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ และตนได้หลับไปด้วยความมึนเมา จนกระทั่งผู้เป็นพ่อมาตามพบ

อย่างไรก็ตาม วัยรุ่นชายอีก 2 คน ได้ร่วมข่มขืนหรือไม่นั้น ด.ญ.บี ยังไม่ยอมให้การพาดพิงถึง ด้าน นายเอ ยังให้การปฎิเสธ โดยบอกว่าที่นำ ด.ญ.บี เข้าโรงแรมเพราะความง่วง ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด แต่ตำรวจไม่เชื่อ และจะส่ง ดญ.บี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ละแม ก่อนจะติดตามวัยรุ่นชายอีก 2 คน มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook