ป้อง ณวัฒน์ เซ็ง! ถูกเปรียบเทียบค่าตัว มาริโอ้ ที่จีน

ป้อง ณวัฒน์ เซ็ง! ถูกเปรียบเทียบค่าตัว มาริโอ้ ที่จีน

ป้อง ณวัฒน์ เซ็ง! ถูกเปรียบเทียบค่าตัว มาริโอ้ ที่จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าผลตอบรับจากการโกอินเตอร์ที่ประเทศจีนดีพอสมควร สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" จนทำเอานักแสดงรุ่นน้องต่อคิวตามไปโกอินเตอร์กันติดๆ อย่างล่าสุดที่เป็นคิวของพระเอกหนุ่มข้ามช่อง "มาริโอ้ เมาเร่อ" แต่กลับมีกระแสเปรียบเทียบเรื่องค่าตัวของทั้งคู่เกิดขึ้น

พอมีโอกาสได้เจอ ป้อง ณวัฒน์ เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ไม่อยากให้คนจับมาเปรียบเทียบนักแสดงจากไทยที่ไปโกอินเตอร์ด้วยกัน แต่อยากให้มองว่าทุกคนไปช่วยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยจะดีกว่า ส่วนตัวแล้วก็พร้อมต้อนรับนักแสดงรุ่นน้องเสมอ

งานที่จีนเป็นอย่างไรบ้าง?
"เหมือนเดิมที่ไม่ถ่ายมาหนึ่งเรื่อง ตอนนี้ก็ทำงานที่ไทยอยู่ครับ ยังไม่ได้ไปต่อ เพราะถ้าไปทีไปนานไปหลายเดือน ก็ต้องเคลียร์งานที่เมืองไทยก่อน เราไม่ได้จะทิ้งที่นี่ ตอนนี้ถ่ายตะวันบูรพาอยู่ ได้เกือบครึ่งแล้วครับ ต้องรอดูคิวว่าจะไป ไม่ไป ดูช่วงเวลาที่เหมาะสมครับ เรื่องที่จีนก็ต้องรอให้ที่ไทยจบก่อนอยู่แล้ว และต้องดูว่ามีใครจ้างเราไหมด้วย ดูบทว่าเหมาะสมหรือเปล่า เพราะไม่ได้ไปทีเดียวกลับครับ ครั้งที่แล้วก็4เดือน"

โดนกระแสเปรียบเทียบเรื่องค่าตัวกับมาริโอ้ เพราะอีกฝ่ายก็เพิ่งไปโกอินเตอร์ที่จีนเหมือนกัน?
"ผมต้องตอบว่าไงดี (หัวเราะ) คืออย่าไปมองว่าเปรียบเทียบสิ มองว่าร่วมมือกัน จอยกัน ไปบุกตลาดจีนหรืออะไร อย่างเกาหลีมาไทย เขาก็ไม่ได้มาคนเดียว เขาก็มาเป็นหมู่คณะ คือผมถูกสัมภาษณ์แบบนี้บ่อย ทำไมคนไทยชอบมองแบบนี้ ให้มองว่าเราไปช่วยกัน ไปทำให้มีกระแส ไปเยอะสิดี ผมชอบ ไปคนเดียวก็เหงา อย่างน้อยก็ให้กระแสป็อบในจีนว่าคนนี้มาๆ เราต้องดีใจครับ"

ไม่กดดันต้องไปแข่งกับใคร?
"ไม่กดดันอยู่แล้ว อย่างที่บอกทำงานอย่างนี้มันแข่งไหม ไม่เชิงแข่ง ทำตัวเราเองให้ดี ดีกว่า จะแข่งทำไม โอ้ก็น้อง เป็นพี่ๆ น้องๆ กันทั้งนั้นครับ แข่งกับตัวเองดีกว่า ไม่ได้ตอบแบบเท่ห์ๆ นะ แต่พูดจริงๆ ว่าอย่ามองอย่างนั้น"

พอโดนเปรียบเทียบ ซีเรียสไหม?
"บอกแล้วว่าอย่าคิดแบบนี้ ให้เปลี่ยนมุมมองดีกว่า"

จะมีโอกาสได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันที่จีนหรือเปล่า?
"มันเป็นเรื่องของอนาคตนะ ก็ไม่แน่ ที่ไปเล่นล่าสุดตอนนั้นเป็นคนไทยคนเดียวเลย ที่เหลือจีนหมด โอ้ก็น่าจะเจอแบบนั้นเหมือนกันครับ ถ้ามีโอกาสก็ดีครับ มีเพื่อนหน่อย ไปอยู่นู้นอยู่คนเดียวเลย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป้อง ณวัฒน์ เซ็ง! ถูกเปรียบเทียบค่าตัว มาริโอ้ ที่จีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook