แอฟ-สงกรานต์ สุดเสียว! โบนันซ่าบุกรุกพื้นที่ป่า

แอฟ-สงกรานต์ สุดเสียว! โบนันซ่าบุกรุกพื้นที่ป่า

แอฟ-สงกรานต์ สุดเสียว! โบนันซ่าบุกรุกพื้นที่ป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ทายาทเจ้าของโบนันซ่า ที่เขาใหญ่ หลังจากมีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และพบจุดที่บุกรุกพื้นที่ป่าจนต้องสั่งให้รื้อทิ้ง

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มสงกรานต์ ที่ควงคู่ภรรยาสาวสุดสวย "แอฟ ทักษอร" มาชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า จากที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบมีพื้นที่บุกรุกจริง แต่เพียงไม่กี่ไร่เท่านั้น ส่วนตัวมั่นใจกับความบริสุทธิ์กับพื้นที่ที่ครอบครอง พร้อมเตรียมเอกสารให้ตรวจสอบเต็มที่

เรื่องคดีความที่โบนันซ่าเป็นอย่างไรบ้าง?
สงกรานต์: น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจกันผิดมากกว่าครับ เพราะที่เราซื้อมา 20-30 ปีแล้ว ตอนที่วัดก็ให้เจ้าหน้าที่มาวัด แต่พอทำขึ้นมาจริงๆ เมื่อวานนี้ที่เจ้าหน้าที่มา และมีข่าวออกมาว่าบุกรุกเป็นจำนวนร้อยไร่ไม่จริงเลยครับ มันแค่ไม่กี่ไร่ และเราก็พร้อมที่จะแสดงเอกสารทุกอย่างให้ดูครับ

เรามั่นใจว่าที่ดินเป็นที่บริสุทธิ์?
สงกรานต์: บริสุทธิ์สิครับ เราไม่ได้มาแบบฉาบฉวย ซื้อมา 20-30 ปีแล้ว เราไม่ได้เอาที่มาแปลงโฉนดและขายปี สองปีทำกำไรกลับไป แต่เราอยู่ที่นั่นมานาน เราคงไม่ทำอะไรที่มันเดือดร้อนแน่นอน

ข่าวมีผลกระทบกับเราบ้างไหม?
สงกรานต์: ก็มีครับ มีการเข้าใจผิดบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องดี เป็นโอกาสที่ดีเหมือนกันเพราะเราจะได้แสดงให้ดู เรามีรูปบ้านอยู่ที่นั้นหกร้อยหลังคาเรือน เจ้าหน้าที่มาโชว์ให้ดูว่าตรงไหนผิด ตรงไหนถูก พื้นที่มันผิดไปสิบกว่าไร่ ที่ตรงอื่นก็ไม่ต้องกังวลเพราะเราได้เห็นแล้วว่ามันผิดแค่ส่วนนิดๆ หน่อยๆ แค่นั้นเองครับ เราไม่อยากให้ลูกค้า หรือลูกบ้านเราเข้าใจผิดครับ อันนั้นเป็นสิ่งที่กังวลมากกว่า เพราะข่าวเสนอค่อนข้างเต็มที่พอสมควร และออกทุกสื่อเช้า-เย็น แต่ถ้าดูถึงเนื้อหาจริงๆ มันไม่ค่อยมีอะไรมากครับ

ตอนนี้อยู่ในกระบวนการไหนแล้ว?
สงกรานต์: เราก็ชี้แจง เอาเอกสารทุกอย่างให้ดู อะไรที่ทางการขอมาเราก็เตรียมไว้หมด ถ้าอันไหนที่มันผิดจริง เขาอยากให้เรารื้อ เราก็ต้องรื้อครับ เท่านั้นเอง

หนักใจไหม?
สงกรานต์: นิดหน่อยครับ แต่พอดีเราค่อนข้างจะบริสุทธิ์ใจไม่ได้มาแบบฉาบฉวยก็เลยไม่ค่อยหนักใจ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แอฟ-สงกรานต์ สุดเสียว! โบนันซ่าบุกรุกพื้นที่ป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook